Luke Shaw nói về cảm nghĩ của cầu thủ M.U đối với Paul Pogba

20:22 Thứ bảy 20/02/2021

TinTheThao.com.vnLuke Shaw đã xác định Paul Pogba là một cầu thủ có cá tính mạnh ở Man United.

Tương lai của Paul Pogba tại Manchester United vẫn bị nghi ngờ sau khi người đại diện của anh, Mino Raiola công khai rằng tiền vệ người Pháp muốn rời Old Trafford. Tuy nhiên, nhà vô địch World Cup vẫn nỗ lực thi đấu cho Quỷ đỏ. Và theo Luke Shaw, Pogba là một thành viên nổi bật của Man United.

Khi được hỏi liệu Bruno Fernandes có phải là "cá tính lớn nhất" ở câu lạc bộ hay không, Shaw trả lời: "Anh ấy là một trong số những người có cá tính mạnh nhất. Nhưng tôi nghĩ Paul Pogba là cái tên nổi bật. Tôi nghĩ cá tính của anh ấy rất mạnh."

Real Madrid, PSG, Juventus wants Pogba - Bóng Đá

 Pogba từ lâu đã nổi tiếng là một cầu thủ có cá tính mạnh.

"Mọi người có thể đánh giá anh ấy khác nhưng mọi người đều yêu mến và coi trọng anh ấy ở United - anh ấy là một phần rất quan trọng trong đội của chúng tôi. Tất cả chúng tôi đều yêu mến Paul vì con người của anh ấy và hy vọng anh ấy có thể tiếp tục như vậy."

Pogba dính chấn thương đùi trong trận hòa 3-3 của Man United với Everton trên sân Old Trafford. HLV Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ cựu cầu thủ Juventus sẽ không thi đấu trở lại trong tháng này. Hiện Quỷ đỏ đang đứng thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém Manchester City đến 10 điểm.

Ole Gunnar Solskjaer nói về màn ra mắt Man United của Amad Diallo:

 
Thanh Vũ | 19:24 20/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục