Luke Shaw nêu tên tiền đạo "nguy hiểm chết người" của Man Utd

12:56 Chủ nhật 21/02/2021 | 1

TinTheThao.com.vnLuke Shaw lên tiếng khen ngợi khả năng dứt điểm của tiền đạo đồng hương.

Mùa giải hiện tại, Manchester United là một trong những đội chơi tấn công hiệu quả nhất Premier League. Tính đến nay, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã ghi đến 50 bàn tại giải quốc nội - thành tích tốt hơn toàn bộ 19 đội còn lại.

Tất nhiên, dù không thực sự thi đấu đúng như kỳ vọng và vẫn còn bỏ lỡ không ít cơ hội ngon ăn, nhưng không thể phủ nhận rằng Quỷ đỏ hiện đang sở hữu khá nhiều tiền đạo chất lượng. Khi được hỏi ai là cầu thủ có khả năng dứt điểm tốt nhất tại Man United, Luke Shaw chia sẻ với Sky Sports:

"Có rất nhiều chân sút giỏi trong đội hình của chúng tôi. Rashy, Anthony... hay là Mason - người đã có được những pha dứt điểm đẹp mắt. Cậu ấy làm tôi nhớ lại thời điểm mình còn chơi bóng với Van Persie."

Shaw on Greenwood  - Bóng Đá

 Shaw đánh giá cao Greenwood. 

"Khả năng dứt điểm của Mason - cậu ấy nguy hiểm chết người khi đứng trước khung thành. Gần như mọi cơ hội mà Van Persie có, anh ấy đều ghi bàn và tất nhiên, Mason vẫn còn rất trẻ, nhưng bạn có thể nói rằng khả năng dứt điểm của cậu ấy là không thể tin được - cả hai chân, trái, phải, kỹ thuật đẹp mắt và cậu ấy còn thường chọc khe ở hành lang cánh phải."

“Hiển nhiên, Mason vẫn còn rất trẻ và có thể cải thiện cũng như học hỏi thêm. Nhưng, tôi nghĩ khả năng dứt điểm của Mason thực sự tốt."

Solskjaer nói về màn ra mắt của Amad Diallo 

 
Huỳnh Phong | 12:26 21/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục