Luke Shaw: "Mọi người bảo tôi hãy chuyển đến một CLB khác"

10:26 Thứ ba 25/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Anh có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh quá trình cải thiện bản thân.

Mùa giải hiện tại, Manchester United đã chứng kiến sự bùng nổ ấn tượng đến từ Luke Shaw. Ngôi sao người Anh đã phát triển mạnh mẽ và được đánh giá như một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất Premier League.

Dù vậy, chỉ cách đây vài mùa bóng, Shaw luôn bị đánh giá thấp bởi những màn trình diễn thiếu thuyết phục của mình. Đặc biệt là dưới thời HLV Jose Mourinho - người thậm chí từng công khai chỉ trích anh trước giới truyền thông. 

Man Utd left-back Shaw: I always believed I'd turn my career around - Bóng Đá

 Shaw giờ đã là nhân tố chủ chốt của Man Utd. 

Shaw cho biết, anh đã luôn tin rằng bản thân có khả năng xoay chuyển tình thế. Tribal Football dẫn lời hậu vệ người Anh:

"Tôi đã luôn tin rằng mình sẽ làm được."

"Khi tôi trải qua khoảng thời gian tồi tệ và không được ra sân, mọi người bảo tôi hãy chuyển đến một CLB khác."

"Không ai muốn rời khỏi câu lạc bộ lớn nhất thế giới cả. Tôi tin rằng có một lý do tại sao tôi được họ chiêu mộ, và tôi không muốn rời đi mà chưa thể hiện những gì tôi có thể làm."

"Tôi đã nỗ lực hết mình và không để ai ảnh hưởng đến bản thân. Giờ thì tôi đang bước trên một con đường tuyệt vời hơn rất nhiều. Những thứ mà tôi đã trải qua, nếu không có được sự ủng hộ thì tôi còn phải gặp nhiều khó khăn hơn nữa. Đặc biệt là bố mẹ tôi và Anouska (bạn gái của Shaw), họ đã biết về những khó khăn của tôi và luôn ủng hộ tôi."

Gareth Southgate nói về Shaw

 
Huỳnh Phong | 09:28 25/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục