Luke Shaw có thể rời M.U với mức giá 60 triệu bảng

01:46 Chủ nhật 15/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tài năng trẻ Luke Shaw đang trải qua những tháng ngày vô cùng khó khăn kể từ khi cập bến Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Tuy nhiên theo Jason Dodd, cựu HLV của Southampton tin rằng hậu vệ cánh 19 tuổi sẽ sớm chứng minh được giá trị của mình, thậm chí là gấp đôi.

Shaw đang trải qua khoảng thời gian khó khăn trong mùa đầu tiên khoác áo "Quỷ đỏ". Ảnh: Internet.

Luke Shaw rời St Mary’s để gia nhập bầy “Quỷ đỏ’ với mức phí cao ngất ngưỡng lên đến 30 triệu bảng, một con số kỷ lục dành cho một cầu thủ tuổi teen. Nhưng cho đến nay, Nhà hát của những giác mơ vẫn chưa thể trở thành bệ đỡ để giúp Shaw nhanh chóng phát triển sự nghiệp của mình mà ngược lại sao trẻ sinh năm 1995 phải đối diện với vô vàn áp lực và sự kém may mắn khi phải đánh bạn với chấn thương dài hạn.

Tính đến nay, Shaw mới chỉ 13 lần ra sân trong màu áo M.U trên mọi đấu trường. Chưa có bất kỳ bàn thắng hay pha kiến tạo nào. Lần cuối cùng, Shaw đá chính là trong trận đấu giành quyền vào tứ kết FA Cup trước Arsenal tại Old Trafford, nơi mà M.U đã phải nhận thất bại đầy cay đắng với tỷ số 1-2. Mặc dù vậy sao trẻ chỉ được chơi 45 phút trước khi bị thay thế bởi Phil Jones trong hiệp 2.

Dẫu Luke Shaw đã trải qua gần một mùa giải tương đối mờ mịt, nhưng cựu HLV Jason Dodd khẳng định rằng Shaw sẽ sớm ‘lên tiếng’ để cho thấy giá trị của mình.

Shaw có thể rời M.U với giá gấp đôi. Cậi ấy có tốc độ, thực sự là một hậu vệ có chất lượng và nhiều tiềm năng phát triển. Cậu ấy sở hữu những phẩm chất tốt nhất”. – Dodd phát biểu trong cuộc phỏng vấn với Sky Sports.

Cậu ấy đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn, nhưng M.U lúc này cũng chưa thể trở lại như những gì họ muốn. Cậu ấy không có tiền sử chấn thương nhưng khi đến đây, nó đã xuất hiện không đúng lúc. Tôi tin rằng Shaw sẽ sớm đạt được trạng thái tốt nhất".

Hiện tại, Shaw đang nhận mức lương 120 ngàn bảng/tuần tại Old Trafford.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục