Luke Shaw chưa hẹn ngày trở lại

21:47 Thứ ba 17/09/2024

TinTheThao.com.vnMới đây, HLV Erik Ten Hag đã cập nhật quá trình hồi phục chấn thương của hậu vệ Luke Shaw.

Trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới, hậu vệ Luke Shaw dính chấn thương bắp chân. Theo chẩn đoán ban đầu, cầu thủ người Anh phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng.

Đã rất lâu Luke Shaw không thể thi đấu cho M.U. Lần cuối cùng cầu thủ 29 tuổi ra sân trong màu áo Quỷ Đỏ đã từ tháng 2 vừa qua.

Mới đây, HLV Erik Ten Hag lên tiếng cập nhật về tình hình của cậu học trò. Chiến lược gia người Hà Lan khẳng định M.U sẽ không vội vàng với Luke Shaw.

Luke Shaw chưa thể thi đấu cho MU từ tháng 2.

HLV Ten Hag cho biết:

"Tình hình hồi phục chấn thương của Luke Shaw đang tiến triển tốt nhưng cậu vẫn chưa sẵn sàng để có tên trong danh sách ra sân. Tất nhiên, chúng tôi có một kế hoạch rõ ràng cho cậu ấy.

Tuy nhiên, mọi kế hoạch phải phụ thuộc vào tiến độ hồi phục của cậu ấy. Bây giờ tôi không thể đưa ra thời điểm cụ thể mà cậu ấy sẽ trở lại thi đấu. Có rất nhiều yếu tố khiến kế hoạch của chúng tôi có thể diễn ra nhanh hay chậm."

Ngoài Luke Shaw, Tyrell Malacia cũng nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương. Trong bối cảnh mất hết hậu vệ trái, HLV Ten Hag phải xếp Diogo Dalot thi đấu trái sở trường ở những trận đấu vừa qua.

M.U vừa đánh bại Southampton 3-0 trên sân khách, qua đó chấm dứt chuỗi 2 thất bại liên tiếp.

M.U sẽ có trận tiếp Barnsley trên sân nhà ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh vào giữa tuần này, sau đó họ sẽ làm khách trên sân của Crystal Palace vào cuối tuần ở vòng 5 Ngoại hạng Anh. 

Minh Khuê | 21:47 17/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục