Luke Shaw chỉ ra quan điểm sai lệch của McTominay về Man Utd

22:04 Thứ ba 29/12/2020

TinTheThao.com.vnCâu trả lời của Luke Shaw đã vô tình phản bác lại lời nhận định của Scott McTominay.

Sau thất bại trước RB Leipzig ở vòng bảng UEFA Champions League, Manchester United đã trải qua chuỗi trận cực kỳ thăng hoa và leo lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Trong đó, chiến thắng đậm đà 6-2 trước Leeds United đã để lại ấn tượng rất lớn với người hâm mộ.

Ở cuộc tiếp đón The Whites, Scott McTominay đã tỏa sáng với 2 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Quá hạnh phúc với màn trình diễn của mình, tiền vệ người Scotland đã tuyên bố rằng mình không để ý đến bảng xếp hạng.

Câu trả lời của Scott McTominay đã vấp phải sự hoài nghi của Roy Keane. Trả lời phỏng vấn với Sky Sports, ông chia sẻ:

"Tôi không tin những gì Scott đã nói. Mọi người đều nhìn thấy bảng xếp hạng, bao gồm các cầu thủ và đội ngũ HLV. Họ phải làm như vậy, biết mình ở đâu và cần hướng tới vị trí nào."

Luke Shaw proves Roy Keane was right to not believe Man Utd's Scott McTominay - Bóng Đá

 Luke Shaw và Scott McTominay trong màu áo Manchester United.

Lời nhận định của Roy Keane đã nhận được sự tán đồng từ đông đảo người hâm mộ Manchester United. Luke Shaw cũng không ngoại lệ. Mới đây, trong chương trình United Review, hậu vệ người Anh đã đưa ra quan điểm trái ngược với Scott McTominay:

"Mùa giải này thật điên rồ. Nếu tiếp tục giành chiến thắng trong trận đấu của mình, chúng tôi chỉ kém đội đầu bảng 2 điểm, đặc biệt là trong giai đoạn Giáng sinh này. Chúng tôi phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc. Nếu phối hợp tốt với nhau, toàn đội sẽ tiếp tục giành chiến thắng trong giai đoạn này để có 1 vị trí tốt vào cuối mùa."

HLV Solskjaer khen ngợi Bruno Fernandes:

 
Faro | 21:06 29/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục