Luke Shaw: “Các tân binh của Man Utd cần làm 1 điều giống Bruno Fernandes”

23:04 Thứ tư 14/10/2020

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Anh tin rằng những bản hợp đồng mới sẽ giúp ích rất nhiều cho Red Devils.

 

Ole Gunnar Solskjaer khen ngợi tầm ảnh hưởng của Bruno Fernandes

Manchester United đã trải qua tháng đầu tiên của năm 2020 đầy khó khăn. Tuy nhiên, sau khi ký hợp đồng với Bruno Fernandes, đội chủ sân Old Trafford đã không để thua bất kỳ trận đấu nào trong phần còn lại của Premier League 2019 – 2020.

Mặc dù vậy, sang đến mùa giải này, Manchester United đã có sự khởi đầu không hề dễ dàng. Thầy trò ông Ole Gunnar Solskjaer khởi đầu bằng thất bại 1-3 trước Crystal Palace ngay tại Old Trafford. Sau đó, họ giành chiến thắng đầy may mắn trước Brighton. Tuy nhiên, mới đây, Red Devils đã phải đón nhận trận thua thảm họa 1-6 trước Tottenham Hotspur.

Luke Shaw tells new Manchester United signings to do what Bruno Fernandes did - Bóng Đá

 Bruno Fernandes đã mang đến nhiều điều tích cực cho Manchester United.

Trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, Red Devils đã kịp chiêu mộ 2 ngôi sao là Alex Telles và Edinson Cavani. Điều này đã giúp cho người hâm mộ Manchester United cảm thấy rất tự tin.

Luke Shaw cũng có chung tâm trạng ấy. Trả lời phỏng vấn trên website của đội chủ sân Old Trafford, anh chia sẻ:

“Chúng tôi có thêm một vài cầu thủ mới. Điều đó đã thúc đẩy tinh thần của toàn đội và mang đến sự khác biệt. Nụ cười trên môi luôn mang đến hiệu ứng tốt đẹp. Giống như với Bruno Fernandes, khuôn mặt tươi tắn có thể làm thay đổi hoàn toàn tâm trạng của toàn đội.”

Faro | 22:06 14/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục