Lukas Podolski sang Galatasaray kiểm tra y tế

07:15 Thứ bảy 04/07/2015

Tiền đạo Lukas Podolski đã có mặt ở Istanbul, chuẩn bị làm thủ tục kiểm tra y tế để gia nhập CLB Galatasaray.

Với khao khát rời Arsenal để tìm cơ hội ra sân thường xuyên, Lukas Podolski không mất quá nhiều thời gian để tìm được tiếng nói chung với Galatasaray. Chỉ sau ít ngày đàm phán, thương vụ này đã đi đến hồi kết. Theo đó, vào hôm qua, tuyển thủ Đức đã đáp chuyến bay sang Istanbul.

Thông tin trên đã được phía Galatasaray xác nhận. Cụ thể, trong ngày hôm nay (4/7), Polski sẽ làm thủ tục kiểm tra y tế với Galatasaray trước khi kí hợp đồng chính thức với CLB này.

“Galatasaray đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Lukas Podolski sau nhiều cuộc đàm phán chính thức với Arsenal. Vào sáng thứ Bảy, Podolski sẽ tới Istanbul làm thủ tục kiểm tra y tế ở bệnh viện Istanbul Liv. Thông tin chính thức sẽ được đăng tải sớm nhất có thể,” Galatasaray chia sẻ.

Người đại diện của Podolski, ông Nassim Touihri cho biết HLV Arsene Wenger đã hết lời thuyết phục thân chủ của mình ở lại sân Emirates. Tuy nhiên, Podolski đã từ chối vì không có cơ hội ra sân thường xuyên. Theo thông tin không chính thức, Galatasaray sẽ trả cho Arsenal số tiền là 3,2 triệu euro cho thương vụ này.

Podolski gia nhập Arsenal từ Cologne vào mùa Hè năm 2012. Kể từ đó tới nay, chân sút người Đức đã có 82 trận cho Pháo thủ trên mọi đấu trường, ghi được 31 bàn thắng.

Ở mùa giải trước, Polski gần như không còn cơ hội ra sân ở Arsenal sau khi HLV Arsene Wenger chiêu mộ Alexis Sanchez. Anh được Pháo thủ đẩy tới Inter Milan hồi tháng 1 theo bản hợp đồng cho mượn và điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Tuy vậy, ở Giuseppe Meazza, sau 17 lần ra sân ở Serie A, Polski không để lại dấu ấn đặc biệt nào ngoại trừ 1 bàn thắng. Hệ quả, anh bị trả về Emirates. Polski từng thừa nhận đây là quyết định sai lầm của mình. Sang Galatasaray có thể xem là cơ hội tốt để chân sút người Đức tìm kiếm cơ hội tham dự VCK EURO 2016.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục