Lukaku xui tận mạng tại EURO 2024

12:15 Chủ nhật 23/06/2024

EURO 2024 đang là giải đấu cho thấy sự vô duyên đến khó tin của Romelu Lukaku.

Romelu Lukaku đang có một kỳ EURO 2024 vô duyên. Dù là một tiền đạo nhưng anh lại cho thấy khả năng dứt điểm kém cỏi. Và nếu đưa bóng vào lưới đối thủ thành công, bàn thắng ấy cũng không được công nhận cho Lukaku.

Ở trận thua Slovakia 0-1 trong ngày ra quân, cựu sao Manchester United bất lực trước khung thành đối thủ.

Không phải thiếu cơ hội chạm mặt với thủ môn nhưng số 10 lại gây thất vọng.
Tiền đạo sinh năm 1993 thậm chí đưa bóng vào lưới từ cú đệm cận thành trước khung thành trống. Song, anh bị xác nhận rơi vào thế việt vị khi nhận pha chuyền bóng bằng đầu sang ngang từ đồng đội.
Vào giai đoạn cuối trận, Lukaku một lần nữa làm tung lưới Slovakia sau đường căng ngang của Lois Openda. Tuy nhiên, khi xem lại tình huống, trọng tài xác định bóng chạm tay Openda từ trước nên quyết định khước từ bàn thắng của Bỉ.
Gặp Romania, Lukaku thoát xuống, dứt điểm chân trái nâng tỷ số lên thành 2-0. Dù vậy, anh đã đứng dưới hậu vệ cuối cùng khi đón đường chọc khe của Kevin de Bruyne. 3 lần đưa bóng vào lưới, nhưng Lukaku đều không thể tận hưởng niềm vui trọn vẹn.

Cầu thủ thuộc biên chế Chelsea quá vô duyên dù ở mọi khâu khác như kiến tạo, anh đang làm rất tốt. Người cũ của sân Old Trafford là cái tên kiến tạo giúp Youri Tielemans mở tỷ số.

Lukaku đang chưa có duyên tại EURO 2024.
May cho anh là De Bruyne tỏa sáng giúp Bỉ thắng 2-0.
Bỉ giành 3 điểm đầu tiên tại EURO 2024.

Lữ Hoàng Phong | 12:15 23/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục