Lukaku xác nhận, rõ khả năng đến Juventus

07:08 Thứ hai 31/07/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo Romelu Lukaku của Chelsea đã cung cấp thông tin cập nhật về các cuộc đàm phán chuyển nhượng với Juventus.

 

Lukaku đang tìm cách rời Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Cầu thủ người Bỉ đã trải qua mùa giải trước theo dạng cho mượn tại Inter Milan.

Ưu tiên ban đầu của Lukaku là ở lại Inter Milan, nhưng gã khổng lồ Serie A không muốn đáp ứng mức giá 40 triệu bảng của Chelsea cho cầu thủ này. Do đó, Juventus đã đàm phán để ký hợp đồng với Lukaku.

Saudi Arabia săn đón Lukaku - Bóng Đá

 Lukaku khả năng sẽ không đến Juventus.

Nhưng những người ủng hộ Juventus đã tổ chức một cuộc biểu tình phản đối việc câu lạc bộ nỗ lực ký hợp đồng với Lukaku, và cựu ngôi sao của Manchester United hiện đã lên tiếng để gợi ý rằng việc chuyển đến Bà đầm già coi như đã thất bại.

Lukaku nói trong một đoạn video khi được một CĐV Inter Milan hỏi về khả năng chuyển đến Juventus: "Không, không... Tôi không nghĩ thỏa thuận sẽ được thực hiện."

Đoạn video đã lan truyền trên mạng xã hội.

Hợp đồng hiện tại của Lukaku với Chelsea sẽ hết hạn vào năm 2026. Cầu thủ 30 tuổi đã bị loại khỏi chuyến du đấu trước mùa giải của Chelsea mùa hè này. Tương lai của anh vẫn không được chắc chắn.

Thanh Vũ | 06:10 31/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục