Lukaku từ chối nhận huy chương Champions League

19:21 Thứ hai 21/05/2012

Chân sút người Bỉ thú nhận anh thậm chí còn không sờ vào chiếc Cúp Champions League sau đêm Chelsea đánh bại Bayern tại Allianz Arena.

Lý do, theo Lukaku, là anh cảm thấy mình không xứng đáng có nó.

Trong trận Chung kết gặp Bayern, chân sút từng khiến Chelsea phải bỏ ra tới 18 triệu bảng để chiêu mộ từ Anderlecht mùa Hè năm ngoái đã buộc phải chứng kiến các đồng đội thi đấu trong vai trò khán giả vì không được cựu HLV Andre Villas-Boas đăng ký thi đấu tại Champions League.

“Tôi đã không nhận nó (huân chương). Rất khó khăn để làm điều đó. Có thể tôi sẽ có nó vài năm tới”, Lukaku tâm sự trên tờ Het Nieuwsblad. “Tôi thậm chí còn không chạm vào chiếc cúp. Tôi không xứng đáng vì tôi không có tên trong danh sách. Tôi không chạm vào bất cứ thứ gì mà tôi không xứng đáng”.

Tiền đạo mới 18 tuổi cũng không quên có những lời chỉ trích nhằm vào ông thầy cũ Villas-Boas, người đã loại anh ra khỏi danh sách 25 cầu thủ tham dự đấu trường châu Âu.

“Nhưng còn nhiều vấn đề hơn điều đó. Đó là cái cách ông ấy nói chuyện với tôi và sử dụng tôi”,
Lukaku bức xức. “Ông ấy đã như vậy ngay từ đầu. Thật lạ lùng. Tôi không thể phát huy khả năng khi bạn hành xử như vậy với tôi. Ông ấy không bao giờ giải thích cho tôi vì sao”.

Hồi đầu tháng, Lukaku đã lên tiếng muốn rời Chelsea trong mùa Hè này theo dạng cho mượn để có thể được ra sân nhiều hơn. Mùa 11/12, tiền đạo người Bỉ chỉ xuất hiện trên sân vỏn vẹn 6 lần, đều từ băng ghế dự bị.

Đ.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục