Lukaku: “Tôi không quan tâm đến Juventus”

13:28 Chủ nhật 03/11/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bỉ đã có những chia sẻ xoay quanh cú đúp bàn thắng vào lưới Bologna.

Rạng sáng nay (3/11), Inter Milan hành quân đến Renato Dall’Ara để chạm trán Bologna. Dưới thời Sinisa Mihajlovic, Rossoblu đang chơi rất hay và không hề e sợ bất kì đối thủ nào. Tinh thần ấy tiếp tục được thể hiện ở trận đấu này. Phút 59, Roberto Soriano đã đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước.

Tuy nhiên, Inter Milan luôn có 1 vị thần hộ mệnh, đó là Romelu Lukaku. Tiền đạo người Bỉ đã lập cú đúp trong 15 phút cuối trận để giúp Nerazzurri lội ngược dòng thành công, tạm chiếm ngôi đầu bảng trước khi bị Juventus đòi lại sau đó ít giờ.

Lukaku: Khi bước lên chấm phạt đền, tôi đã nghĩ là mình sẽ ghi bàn - Bóng Đá

 Romelu Lukaku trong trận gặp Bologna.

Romelu Lukaku đang có phong độ rất cao. Kể từ đầu mùa giải, tiền đạo 26 tuổi đã ghi được 9 bàn thắng tại đấu trường Serie A và không ít lần cứu Inter Milan thoát khỏi 1 thất bại. Ngày hôm nay, anh tiếp tục sắm vai người hùng của Nerazzurri. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu với Sky Sports, Romelu Lukaku đã không thể che giấu niềm vui của mình. Anh cho biết:

“Đây là 1 trận đấu quan trọng và chúng tôi phải giành chiến thắng. Inter Milan cần 3 điểm. Bologna đã gây sức ép rất lớn cho chúng tôi nhưng toàn đội luôn có tâm lý thi đấu rất tuyệt vời. Tôi rất vui mừng với chiến thắng này.

Tôi luôn làm việc mỗi ngày để cải thiện khả năng của mình. Toàn đội không quan tâm đến kết quả của các đội bóng khác và chỉ tập trung cống hiến cho Inter Milan. Chúng tôi luôn nghĩ về việc ra sân và chiến thắng trong tất cả các trận đấu.”

(*) Xem lại siêu phẩm của Lukaku vào lưới Brescia:

Faro | 12:45 03/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục