Lukaku tiết lộ lý do thi đấu thăng hoa

19:27 Thứ sáu 11/10/2024

TinTheThao.com.vnVới sự xuất hiện của HLV Antonio Conte, Romelu Lukaku đã chơi thăng hoa trong màu áo Napoli.

Romelu Lukaku đang tập trung cao độ cho sự nghiệp tại Napoli. Tiền đạo người Bỉ tiết lộ đã từ chối lời triệu tập của đội tuyển quốc gia để ở lại Naples hoàn thành khóa tập luyện tiền mùa giải.

Lukaku có sự chuẩn bị kỹ lưỡng ngay từ giai đoạn tiền mùa giải.

"Tôi nghĩ ở lại với đội bóng là tốt nhất. Mùa trước tôi đã không tham gia quá trình chuẩn bị cho giai đoạn tiền mùa giải và phải trả giá", Lukaku chia sẻ với TG1. Anh cũng bày tỏ niềm vui khi được tái ngộ HLV Antonio Conte, người hiểu rõ về mình.

Ngoài ra, cựu tiền đạo Manchester United cũng đánh giá cao giải Serie A: "Tôi đã chơi ở Premier League, nhưng Serie A thực sự đang trở lại".

Tuy Napoli đang dẫn đầu giải đấu, Lukaku vẫn thận trọng: "Chúng ta phải giữ bình tĩnh. Đây chỉ là khởi đầu". Khi được hỏi về danh hiệu quan trọng nhất, anh nói một cách úp mở: "Tôi hy vọng nó vẫn chưa đến". Lukaku đã ghi 3 bàn và có 5 kiến tạo sau 6 trận cho Napoli. Anh đã ký hợp đồng đến 2027 với đội bóng thành Naples, hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong thời gian tới.

Conte đã giúp Napoli có một khởi đầu ấn tượng tại Serie A. Họ bước vào giai đoạn FIFA Days với thành tích đứng đầu giải quốc nội, với 16 điểm sau 7 vòng đấu, nhỉnh hơn Inter Milan 2 điểm.

Ngoạ Long | 19:27 11/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục