Lukaku lập hattrick, đoàn quân của David Moyes đại bại trước Everton

06:35 Thứ ba 13/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnTrong ngày gặp lại đội bóng cũ, HLV David Moyes chẳng thể giúp Sunderland có được ít nhất 1 điểm do phong độ quá xuất sắc của Romelu Lukaku.

wq

 Lukaku lập hattrick. Ảnh: Internet.

Everton khởi đầu mùa giải mới không thể tuyệt vời hơn với 2 chiến thắng và 1 trận hòa vì thế, các học trò của HLV Ronald Koeman rất tự tin hành quân đến sân Ánh Sáng của Sunderland ở vòng 4 Premier League. Thực tế trên sân cho thấy, The Toffees hoàn toàn làm chủ thế trận.

Một vấn đề duy nhất đối với Everton thời điểm hiện tại chính là khả năng săn bàn của Romelu Lukaku bởi chân sút người Bỉ tỏ ra lạc nhịp với phong độ của Everton từ đầu mùa. Trước vòng 4, Lukaku đã trải qua 6 tháng tịt ngòi tại Premier League tuy nhiên, chỉ phải gặp một Sunderland quá yếu trong phòng ngự, Lukaku đã có không những 1 mà đến 3 bàn thắng giải tỏa tâm lý.

Theo đó, dù rất cố gắng nhưng 'Mèo đen' đã không thể trụ vững được trước sức ép quá lớn từ phía Everton. Rất nhanh chóng, từ phút 60 đến 71, một mình Romelu Lukaku ghi cả 3 bàn thắng cho đội khách với những pha dứt điểm khá đa dạng. Những phút còn lại, Jermain Defoe chơi đầy nỗ lực nhưng cũng không thể mang về bàn thắng danh dự cho Sunderland.

Thắng trận, Everton tiếp tục chuỗi ngày vui khi giành được 10 điểm, vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH Premier League. Trong khi đó, HLV David Moyes chưa thực sự mang đến niềm tin cho các CĐV Sunderland khi đội bóng này đã rớt xuống vị trí thứ 19 với 3 thất bại sau 4 trận. Kể từ khi chia tay Everton đến nay, con đường sự nghiệp của HLV David Moyes ngày càng lao dốc không phanh.

Đội hình ra sân:

zzzz

 

BXH Premier League sau vòng 4:

capture-20160913-064439

 

Video Sunderlan 0-3 Everton:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục