Lukaku khóc thút thít khi tỏa sáng giúp Bỉ đè bẹp Ireland

23:03 Thứ bảy 18/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cú đúp của Romelu Lukaku và một bàn của Axel Witsel đã giúp đội tuyển Bỉ có chiến thắng đậm đà trước Cộng hòa Ireland tại lượt trận thứ hai bảng E VCK EURO 2016 qua đó cũng mở toang cánh cửa vào vòng 16 đội.

Với dàn cầu thủ chất lượng, đội tuyển Bỉ dễ dàng kiểm soát thế trận. Ảnh: Internet.
Nhưng sức ép ở hiệp một lại chưa đủ để họ tạo nên khác biệt. Ảnh: Internet.
Cộng hòa Ireland cũng có những tình huống khiến người hâm mộ đội tuyển Bỉ thót tim. Ảnh: Internet.
Một tình huống tranh chấp quyết liệt. Ảnh: Internet.
Đầu hiệp hai, tận dụng một tình huống dâng cao của Cộng hòa Ireland, đội tuyển Bỉ phản công nhanh, Kevin De Bruyne đi bóng rồi chuyền vào thuận lợi để Romelu Lukaku dứt điểm hiểm hóc mở tỷ số trận đấu. Ảnh: Internet.
Niềm vui của tiền đạo đang thuộc biên chế CLB Everton. Ảnh: Internet.
Phút 61 tỷ số đã là 2-0 cho các cầu thủ áo đỏ. Người lập công lần này là Axel Witsel bằng một pha đánh đầu chuẩn xác. Ảnh: Internet.
Tiền vệ đang chơi cho Zenit Saint Petersburg ăn mừng bàn nâng tỷ số. Ảnh: Internet.
Lúc này Cộng hòa Ireland không còn gì để mất và họ dâng lên rất cao hòng tìm kiếm cơ hội. Nhưng cái mà họ nhận được lại là bàn ấn định tỷ số của Romelu Lukaku ở phút 70 cũng từ một đường phản công. Ảnh: Internet.
Với kết quả này, đội tuyển Bỉ đã có 3 điểm sau hai lượt trận và tràn trề cơ hội đi tiếp, khi ở lượt trận cuối họ chỉ cần một kết quả hòa trước Thụy Điển, đồng thời Cộng hòa Ireland không thể thắng Italia với cách biệt từ hai bàn trở lên. Ảnh: Internet.
Romelu Lukaku là ngôi sao sáng nhất trận đấu này, dường như không thể cầm được nước mắt, anh đã khóc khi cùng người em trai Jordan ăn mừng ngoài đường biên. Ảnh: Internet.
Nam Thành | 22:35 18/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục