"Lukaku giỏi ở mọi khía cạnh, quá khó để thay thế"

11:29 Chủ nhật 17/09/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Ronald Koeman thừa nhận Everton vẫn chưa thể tìm kiếm được một chân sút tài năng để thay thế Romelu Lukaku trong mùa giải này.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Manchester United, HLV người Hà Lan cho biết: "Tôi cho rằng gần như bất khả thi trong việc tìm kiếm ai đó có khả năng ghi nhiều bàn thắng như Lukaku cho Everton.

HLV Koeman :

 Koeman đang rất nhớ Lukaku.

Với sự có mặt của cậu ấy, Everton có đủ sức mạnh để đương đầu mọi khó khăn vì Lukaku có khả năng pressing từ xa, di chuyển trong vòng cấm tốt và tạo ra cơ hội ghi bàn. Lukaku là một trong số những tiền đạo giỏi nhất hiện nay. Thật khó để tìm người thay thế cậu ấy vì mọi khía cạnh Lukaku đều làm tốt."

Mùa Hè vừa qua, Everton đã chiêu mộ rất nhiều tân binh trên hàng công để khoả lấp vị trí của Lukaku như Wayne Rooney, Gylfi Sigurdsson, Davy Klaassen và Sandro Ramirez. Tuy nhiên đến thời điểm này, tất cả vẫn chưa để lại dấu ấn đậm nét.

Trong khi đó, Lukaku đang là cây săn bàn chủ lực của M.U tại Ngoại hạng Anh với 4 bàn/4 trận. Hồi giữa tuần, chân sút người Bỉ cũng lập công khi Quỷ đỏ đánh bại Basel tại Champions League.

Chiêm ngưỡng tài năng của Lukaku:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 11:05 17/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục