Lukaku cảm ơn tuyển thủ Italia sau chiến thắng huỷ diệt

08:59 Thứ hai 16/09/2024

TinTheThao.com.vnChân sút người Bỉ, Romelu Lukaku, đã gửi lời cảm ơn đến người đồng đội của mình tại SSC Napoli sau chiến thắng trước Cagliari.

Romelu Lukaku thừa nhận anh muốn chia sẻ danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận với thủ môn Alex Meret sau chiến thắng 4-0 của SSC Napoli trước CLB Cagliari trong khuôn khổ vòng 4 Serie A.

Lukaku trầm trồ với những pha cứu thua của Meret.

Sau trận thua bất ngờ trước Hellas Verona ở màn ra quân, Partenopei đã giành được 3 chiến thắng liên tiếp, qua đó giúp thầy trò HLV Antonio Conte vươn lên ngôi đầu bảng sau khi Inter Milan bị Monza cầm hoà 1-1.

Di Lorenzo, Kvaratskhelia, Lukaku và Buongiorno là 4 cầu thủ điền tên lên bảng tỉ số bên phía Napoli. Nhưng tất cả đều phải lu mờ bởi màn trình diễn thượng hạng của thủ thành Alex Meret. Nếu không có sự xuất sắc của thủ môn người Italia, không dễ để Napoli có thể ra về với 3 điểm trọn vẹn trước Cagliari.

Lukaku đã được trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận, nhưng cầu thủ người Bỉ mong muốn chia sẻ giải thưởng cá nhân này cùng Meret. "Cậu ấy đã cứu cả đội trước Parma và hôm nay là trước Cagliari. Đội bóng luôn cần phải có một thủ môn chất lượng như thế này", Lukaku chia sẻ với Sky Sport Italia.

Điều quan trọng là đội bóng đã giành chiến thắng. Chúng tôi biết rằng mọi trận đấu đều giống như một trận chung kết từ đây đến cuối mùa giải, vì vậy chúng tôi sẽ xem mình ở đâu vào cuối mùa giải. Bây giờ chúng tôi sẽ nghỉ ngơi và tiếp tục hướng đến trận đấu kế tiếp", tiền đạo vừa ghi 2 bàn liên tiếp trong 2 trận đấu cho Napoli kết thúc buổi phỏng vấn.

Viên Minh | 08:59 16/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục