"Lukaku 2.0" xuất hiện ở Man Utd

21:28 Thứ sáu 08/09/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, cựu cầu thủ Stan Collymore đã đưa ra những nhận định đáng chú ý xoay quanh ngôi sao người Anh.

 

Trao đổi về tình hình của Jadon Sancho hiện tại, Stan Collymore đã so sánh tiền đạo này với Romelu Lukaku trong lần thứ hai khoác áo Chelsea. Cựu cầu thủ người Anh nhận định:

"Rõ ràng, một trong những chủ đề được bàn tán nhiều nhất trong tuần này là mối bất hòa công khai giữa Jadon Sancho và Erik Ten Hag. Quyết định chỉ trích huấn luyện viên của mình trên mạng xã hội sẽ không khiến mọi thứ diễn ra suôn sẻ, tôi chỉ không hiểu, làm thế nào để Sancho có thể quay trở lại đội hình sau đó."

Jadon Sancho could face disciplinary proceedings over public Erik ten Hag rebuttal - Bóng Đá

 Sancho khó trở lại đội hình Man Utd. 

"Tôi thực sự tin rằng Man United sẽ tìm cách tống khứ Sancho, dưới dạng cho mượn hoặc dài hạn, vào kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Toàn bộ tình huống này gợi nhớ tôi về lần thứ hai Romelu Lukaku khoác áo Chelsea."

"Tôi biết, có những báo cáo cho rằng Sancho chuẩn bị có cuộc đàm phán trực tiếp với Ten Hag và ban huấn luyện, nhưng tôi không nghĩ rằng chúng ta sẽ thấy Sancho chơi bóng cho Man United thêm một lần nữa."

Trước mắt, Sancho và Ten Hag sẽ sớm trực tiếp gặp mặt để thảo luận về tình hình hiện tại.

Huỳnh Phong | 20:30 08/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục