Lukaku - Everton: Cuộc "hôn nhân" hoàn hảo?

14:31 Thứ sáu 20/09/2013

Tân HLV Roberto Martinez ví việc mượn thành công tiền đạo Lukaku là một cuộc "hôn nhân" hoàn hảo. Ông tự tin tiền đạo Bỉ sẽ tỏa sáng tại Everton.

HLV Martinez rất ấn tượng với khả năng ghi bàn của tiền đạo người Bỉ Lukaku

Mặc dù thi đấu rất ấn tượng tại giải Ngoại hạng Anh mùa trước trong mầu áo của West Brom (17 bàn thắng sau 35 trận), nhưng khi trở về Chelsea, Lukaku vẫn không thể tìm được chỗ đứng cho mình. Đặc biệt sau khi HLV Mourinho chính thức đưa cậu học trò cũ Samuel Eto'o về Stamford Bridge thì Lukaku cũng mất luôn hy vọng được đá dự bị. Chính vì vậy, tiền đạo này đã quyết định đến Everton trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng dưới dạng cho mượn.

Trong khi nhà cầm quân người Bồ Jose Mourinho lại không đặt niềm tin vào chân sút tiềm năng này thì tân HLV Roberto Martinez của ‘những chiếc kẹo cứng’ (the Toffees – biệt danh của Everton) rất ấn tượng với biểu hiện của Lukaku trong thời gian qua.

Đồng thời, HLV Martinez cũng khẳng định việc mượn Lukaku từ Chelsea sẽ là một cuộc ‘hôn nhân’ hoàn hảo và có ý nghĩa đặc biệt với ông trên cương vị là HLV Everton mùa giải đầu tiên.

“Tôi hoàn toàn ấn tượng với khả năng của Romelu Lukaku. Nếu được làm việc cùng cậu ấy, các bạn sẽ thấy Lukaku trưởng thành hơn nhiều so với độ tuổi của mình”.

“Cậu ấy có một nền tảng kiến thức về bóng đá khá tốt và đặc biệt là có sự khao khát thành công. Đó chính là điều chúng tôi cần ở mỗi cầu thủ trong đội hình chính thức”.

“Lukaku vẫn còn trẻ và chúng tôi hi vọng hai bên sẽ hợp tác tốt trong vòng 10 tháng tới đây”.
Đỗ Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục