Luka Modric lại chấn thương, Real lo sốt vó

13:12 Chủ nhật 30/08/2015

(TinTheThao.com.vn) -Trong trận đấu rạng sáng nay giữa Real Madrid với Real Betis, tiền vệ Luka Modric đã gặp phải chấn thương không hề nhẹ.

La Liga 2015/16 mới trải qua được 2 lượt trận, nhưng Real Madrid đã gặp phải sóng gió khi tiền vệ Luka Modric dính chấn thương trong trận đấu rạng sáng nay. Cụ thể, cựu cầu thủ Tottenham phải rời sân nhường vị trí cho Kovacic ở phút 75 của trận đấu.

Luka Modric tiếp tục gặp chấn thương. Ảnh: Internet.

Theo chuẩn đoán của bộ phận y tế, Modric đã bị chấn thương mắt cá chân và thời gian để phục hồi vẫn chưa được xác định. Còn nhớ, trong giai đoạn gần cuối ở mùa giải vừa qua, Modric cũng từng gặp phải chấn thương và không thể cùng Real Madrid tham dự chặng đường còn lại. Đặc biệt là ở hai trận bán kết đi và về Champions League gặp Juventus, điều đó cũng một phần tạo nên thất bại của Kền kền trắng.

Với tình trạng hiện tại, nhiều khả năng vòng đấu sắp tới của đội chủ sân Santiago Bernabeu sẽ không có sự phục vụ của Luka Modric. Tuy nhiên, Benitez cũng không nên quá lo lắng khi trong tay ông còn có Kovacic và Casemiro khi cả hai sẵn sàng chứng minh năng lực của mình trong con mắt chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Liêm Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục