Luka Modric: "Chỉ cậu ấy biết mình muốn gì, cậu ấy cần ra quyết định"

21:12 Chủ nhật 16/08/2020

TinTheThao.com.vnKỳ chuyển nhượng Hè đang tới gần, và Gareth Bale có khả năng sẽ nói lời chia tay với sân Santiago Bernabeu.

Gareth Bale là cầu thủ ở đẳng cấp thế giới. Anh từng có quãng thời gian tỏa sáng rực rỡ tại Real Madrid khi là một thành phần của tam tấu BBC. Anh đã ghi được đến 105 bàn thắng sau 251 trận.

Thế nhưng bây giờ, cầu thủ người xứ Wales lại chỉ sắm vai kẻ thừa tại Santiago Bernabeu, và với việc HLV Zidane sẽ còn tiếp tục tại vị, Bale gần như chắc chắn sẽ cần tìm một bến đỗ khác mới mong được ra sân thường xuyên.

Nói về tình cảnh của người đồng đội, tiền vệ Luka Modric chia sẻ:

Modric insists Bale must decide ‘what he wants to do next’ with Madrid looking to sell him - Bóng Đá

Gareth Bale đã nằm ngoài kế hoạch của HLV Zidane.

"Tôi đã sát cánh cùng cậu ấy 4 năm tại Tottenham và giờ là 7 năm tại Real Madrid, và chừng đó là quá đủ để tôi nhận ra cậu ấy là một con người tốt thế nào."

"Thật khó cho tôi để nói về tình trạng của cậu ấy lúc này. Gareth là người duy nhất biết chính cậu ấy muốn gì. Cậu ấy cần phải đưa ra quyết định."

Ở một diễn biến khác, tại phiên chuyển nhượng Hè năm ngoái, khi mà Bale đã chuẩn bị ký hợp đồng với Jiangsu Suning, Madrid đã rút lại thỏa thuận vào phút cuối. Và bây giờ, Bale dường như chuẩn bị trả thù bằng cách chấp nhận ngồi ngoài để có thể ở Bernabeu đến hết phần còn lại của hợp đồng.

Real Madrid vượt qua cột mốc 500 bàn thắng dưới thời Zidane:

 
Minh Trí | 20:14 16/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục