Luiz đấm Ceballos “không trượt phát nào”, HLV Arteta tỏ ra hài lòng

17:06 Thứ sáu 20/11/2020

TinTheThao.com.vnĐã có xung đột giữa hai ngôi sao Arsenal trong buổi tập mới nhất.

Sau giai đoạn thi đấu quốc tế, các cầu thủ Arsenal đã hội quân trở lại, chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân của Leeds United ở vòng 9 Premier League. Hiện đang xếp ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng, mục tiêu của thầy trò HLV Mikel Arteta chính là 3 điểm để tiếp tục bám đuổi những đội bóng top đầu.

Trong buổi tập vào tuần trước, HLV Mikel Arteta đã tổ chức một trận đấu đối khác. Theo nhà báo David Ornstein của tờ The Athletic, sự cố đã xảy ra khi David Luiz và Dani Ceballos đã có tình huống va chạm rất mạnh trên sân đấu. Ceballos đã có pha vào bóng tương đối nguy hiểm với người đồng đội. Luiz sau đó lập tức đã nổi nóng vì bản thân có thể dính chấn thương.

What Mikel Arteta thought of David Luiz and Dani Ceballos' 'bloody training clash' - Bóng Đá

 Luiz và Ceballos va chạm trên sân cỏ.

Ornstein cho biết, trung vệ người Brazil đã đấm vào mũi của Ceballos, khiến người đàn em ngã sóng soài và đổ máu. Tiền vệ người Tây Ban Nha có ý định đánh trả nhưng BHL và các đồng đội đã kịp lao vào ngăn chặn. Sau đó, cả 2 ngôi sao buộc phải gửi lời xin lỗi đến toàn thể thành viên của CLB.

Cũng theo The Athletic, HLV Mikel Arteta khá hài lòng với phản ứng của 2 cậu học trò. Ông cho rằng khát khao cạnh tranh và cách thể hiện ham muốn chiến thắng của họ là chất xúc tác cần thiết cho Arsenal vào thời điểm này. Chiến lược gia người Tây Ban Nha tin rằng sự cố trên sẽ mang hiệu ứng tích cực về lâu về dài cho Pháo thủ trong tham vọng chinh phục của họ ở mùa giải 2020/21.

Aubameyang lập siêu phẩm trong buổi tập của Arsenal:

 
Endo | 16:08 20/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục