'Luiz đã cho Rashford quá nhiều khoảng trống'

05:05 Thứ ba 19/02/2019

TinTheThao.com.vnCả hai đội đều có những khó khăn nhất định trước khi đến với cuộc đụng độ tại giải đấu lâu đời nhất thế giới. Tuy nhiên, Manchester United thực tế vẫn có phong độ tốt hơn so với Chelsea nếu nhìn vào những gì cả hai đang thể hiện tại sân chơi quốc nội.

Đó là lý do vì sao đội khách dễ dàng hạ gục The Blues bằng những bàn thắng nhanh và đơn giản chỉ trong vong 15 phút cuối hiệp một. Ander Herrera và Paul Pogba lần lượt đánh bại thủ thành Kepa Arrizabalaga để giúp Man Utd có được lợi thế lớn sau giờ nghỉ.

Trong khi Martin Keown, cựu hậu vệ Arsenal, ca ngợi người Quỷ đỏ ở bàn thắng thứ nhất thì cựu tiền đạo Chelsea là Jimmy Floyd Hasselbaink đã chỉ trích trung vệ David Luiz trên BBC One. Anh cho rằng ngôi sao người Brazil đã "để xổng" Marcus Rashford quá nhiều.

"Bàn thắng thứ hai là một sai lầm từ hàng tiền vệ của Chelsea, họ đã để mất bóng. Luiz cho Rashford quá nhiều khoảng trống và sau đó Pogba thật tuyệt vời với cú đánh đầu của anh ấy. Thủ môn phải cứu bóng nhưng nó có thể đã được ngăn chặn trước đó". Danh thủ người Hà Lan chia sẻ.

'Luiz đã cho Rashford quá nhiều khoảng trống' - Bóng Đá

 Rashford có đủ thời gian để ngắm nghía trái bóng vì Luiz không hề áp sát.

Chelsea đã đánh bại Man Utd ở hai lần gần nhất họ gặp nhau tại FA Cup, nhưng bây giờ mọi thứ đã xoay chiều khi Ole Gunnar Solskjaer xuất hiện và thổi một làn gió mới vào phong cách chơi bóng quyến rũ của Quỷ đỏ trong hơn một tháng qua. Ngược lại, Maurizio Sarri đang dần bị các đối thủ bắt bài sau quãng 12 trận bất bại hồi đầu mùa.

Vũ Quang Toản | 04:15 19/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục