Luiz đã biến thành fan của Kante từ thời điểm này

23:40 Thứ bảy 14/01/2017

TinTheThao.com.vnDavid Luiz thừa nhận mình đã trở thành một NHM của người đồng đội N’Golo Kante.

Sau khi đến Ngoại hạng Anh với cương vị HLV trưởng của Chelsea, Antonio Conte đã lập tức mang Kante về sân Stamford Bridge. Cùng với đó là việc đưa Luiz trở lại Chelsea và hai ngôi sao này đã và đang thi đấu rất hay trong mùa giải này, góp phần quan trọng trong chuỗi trận ấn tượng vừa qua.

Luiz đã biến thành fan của Kante từ thời điểm này - Bóng Đá

 Luiz rất ngưỡng mộ tài năng của Kante. Ảnh: Metro.

Đặc biệt là Kante, anh trở thành cầu thủ không thể vắng mặt của Chelsea với khả năng quán xuyến tuyến giữa rất hay, giảm tải áp lực cho hàng thủ 3 người phía sau. Cầu thủ người Pháp đã gây ấn tượng với khán giả, giới chuyên môn và đặc biệt là những người đồng đội như Luiz.

Trung vệ người Brazil chia sẻ: “Màn trình diễn của Kante là tuyệt vời. Tôi yêu cách anh ấy chơi bóng và tôi nghĩ rằng mình đã có mối quan hệ rất thân thiết với Kante, mọi người có thể cảm nhận được điều đó.

Anh ấy đã thi đấu ở những cấp độ thấp hơn và đã hay lên từng ngày và bây giờ là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Anh là chìa khóa trong chức vô địch của Leicester và tôi hy vọng rằng Kante sẽ tiếp tục góp phần giúp Chelsea giành được danh hiệu Ngoại hạng Anh trong mùa giải này.

Video màn trình diễn của Kante trong mùa giải này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 23:20 14/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục