Luiz: "Cầu thủ đó của Arsenal là tài năng mang đẳng cấp thế giới"

18:20 Thứ sáu 06/11/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Brazil đã đưa ra một vài nhận xét về tài năng trẻ của CLB.

 

Mikel Arteta thảo luận về tình hình Arsenal của David Luiz

Tài năng trẻ Arsenal, Joe Willock đã có một màn trình diễn đáng nhớ trong cuộc đối đầu với Molde tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Europa League. 

Ngoài pha lập công ở khoảng thời gian cuối trận, tiền vệ 21 tuổi còn tạo áp lực cực lớn lên hàng phòng ngự đội khách bằng những tình huống di chuyển thông minh, góp phần dẫn đến 2 tình huống đốt lưới nhà của đại diện đến từ Na Uy.

Chứng kiến Willock thi đấu năng nổ và liên tục tác động tích cực vào lối chơi chung, trung vệ David Luiz tỏ ra vô cùng hài lòng. Ngay sau khi trận đấu khép lại, cựu ngôi sao Chelsea đã lập tức dành những lời khen ngợi cho người đàn em.

LUIZ: WILLOCK HAS TOP LEVEL TALENT - Bóng Đá

 Luiz cực kỳ ấn tượng trước màn trình diễn của Willock.

"Joe là một chàng trai tuyệt vời, tôi luôn ở phía sau để hỗ trợ cậu ấy," Luiz chia sẻ.

"Cậu ấy thậm chí có thể làm tốt hơn và tôi không nói đùa về điều này, bởi cậu ấy là một tài năng mang đẳng cấp thế giới. Cậu ấy hiểu điều đó. Thật vui khi được thi đấu cùng cậu ấy, đặc biệt là vì cậu ấy khiêm tốn. Với đức tính này, bạn có thể học hỏi được nhiều điều và sẽ ngày càng cải thiện. Cậu ấy đang có một tương lai tuyệt vời."

Được biết, David Luiz chỉ vừa mới trở lại sau chấn thương bắp đùi trái ở trận đấu với Leicester City, và sự xuất hiện của anh nơi hàng phòng ngự sẽ mang lại sự an tâm cho HLV Mikel Arteta trong những màn đụng độ sắp tới.

Trường Sơn | 17:22 06/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục