Luiz: "Arteta sẽ trở thành một trong những HLV giỏi nhất thế giới"

08:27 Thứ ba 31/12/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ David Luiz đã dành những lời có cánh cho tân huấn luyện viên Mikel Arteta.

Vào thời điểm hiện tại, Arsenal đã thay tướng mới sau động thái sa thải Unai Emery hôm 29/11. Cựu thủ quân Mikel Arteta được đưa về từ Man City để dẫn dắt đội bóng trong bối cảnh hỗn loạn, và thực tế là anh vẫn chưa thể hưởng niềm vui chiến thắng sau 2 trận gặp Bournemouth cũng như Chelsea.

arteta needs one or two more players - Bóng Đá

 Arteta mới bắt đầu công việc tại Arsenal.

Tuy chỉ làm việc với chiến lược gia xứ Basque chưa lâu, nhưng trung vệ David Luiz cho rằng người thầy mới của mình thực sự rất giỏi. Anh chia sẻ với phóng viên Pat Davison của Sky Sports: "Đối với tôi, Mikel Arteta sẽ trở thành một trong những huấn luyện viên giỏi nhất thế giới".

"Tôi đã làm việc với nhiều huấn luyện viên trong sự nghiệp của mình. Mikel rất thông minh, vì anh ấy từng là một cầu thủ. Tôi nghĩ anh ấy sẽ là một trong những người giỏi nhất, nhưng đó là một phần công việc của chúng tôi để giúp anh ấy làm điều đó, đặc biệt là vào lúc đầu vì mọi người đang thể hiện sự nghi ngờ".

"Tôi thực sự tin tưởng vào triết lý này, tôi thực sự tin tưởng vào cách Mikel nhìn vào bóng đá. Đó là lý do tại sao chúng ta có thể thấy Arsenal thống trị hiệp một (trận gặp Chelsea) với thứ bóng đá tuyệt vời, với rất nhiều chất lượng".

"Tôi nghĩ rằng nếu chúng tôi ghi bàn thắng thứ hai, trận đấu sẽ rẽ sang một hướng khác".

Luiz chơi rất tốt ở trận derby London nhưng anh không thể giúp Arsenal có được 3 điểm trước Chelsea.

Xem ngày đầu của Arteta tại Arsenal:

Anh Tú | 07:29 31/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục