Luis Suarez tỏa sáng, Barca ngược dòng không tưởng trước Leverkusen

10:07 Thứ tư 30/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Pha lập công ở phút 82 của ngôi sao người Uruguay giúp Barca đánh bại Bayer Leverkusen với tỷ số 2-1 tại lượt trận thứ 2 bảng E Champions League.

Barca tung đội hình mạnh nhất nhằm tìm kiếm chiến thắng đầu tiên ở Champions League mùa này.
Tuy nhiên, sự thiếu vắng Messi do chấn thương khiến hàng công Barca gặp rất nhiều khó khăn trước đại diện đến từ nước Đức.
Phút 22, trung vệ Kyriakos Papadopoulos lao vào đánh đầu mở tỷ số sau đường chuyền chính xác của Hakan Calhanoglu.
Có được bàn thắng sớm, Leverkusen chủ động lui về phòng ngự khiến Barca bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành thủ môn Leno.
Mọi chuyện càng trở nên khó khăn với thầy trò HLV Enrique khi họ lại mất thêm tiền vệ trụ cột Andres Iniesta do chấn thương ở phút 60.
Được kì vọng sẽ gánh vác hàng công trong những ngày tháng thiếu vắng Messi nhưng Neymar chứng tỏ anh vẫn chưa sẵn sàng cho trọng trách này.
Tiền đạo người Brazil gây thất vọng cho CĐV Barca khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội.
Phải chờ đến phút 80, tận dụng sai lầm từ thủ môn bên phía Leverkusen, Barca mới có bàn thắng cân bằng tỷ số sau cú đệm bóng chuẩn xác của tiền vệ Sergi Roberto (vào sân thay Ivan Rakitic phút 72).
Chỉ 2 phút sau, Luis Suarez ấn định chiến thắng cho Barca sau cú ra chân cực nhanh trong vòng cấm.
Với cú lội ngược dòng thành công này, Barca đã vượt qua chính Leverkusen để leo lên ngôi đầu bảng E với 1 điểm nhiều hơn (4 so với 3).
Bảo Bảo | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục