Luis Suarez mời chào Real

12:25 Thứ năm 30/05/2013

Mới đây, tiền đạo người Uruguay đã mở toang cánh cửa đến với sân Santiago Bernabeu khi thừa nhận rằng anh không thể từ chối nếu Real Madrid đưa ra lời đề nghị.

Sau khi để vuột mất siêu sao người Brazil Neymar vào tay đại kình địch Barcelona, Real đang đẩy mạnh hàng loạt các thương vụ chuyển nhượng của mình nhằm đem về sân Bernabeu ít nhất một siêu sao trong mùa hè này. Luis Suarez của Liverpool và Gareth Bale của Tottenham chính là hai mục tiêu hàng đầu mà Real đang theo đuổi.

Real đã gửi lời đề nghị 60 triệu bảng đến White Hart Lane nhưng vẫn chưa được hồi âm, đồng thời phải cạnh tranh rất quyết liệt với Manchester United. Vụ chuyển nhượng này hứa hẹn sẽ lằng nhằng và li kì hấp dẫn không kém gì thương vụ Neymar của Barca. Còn trường hợp của tiền đạo người Uruguay Luis Suarez xem ra khả quan hơn nhiều khi Los Blancos sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 40 triệu bảng giữa Suarez và Liverpool. Vấn đề còn lại chỉ là những thỏa thuận cá nhân với cựu tiền đạo Ajax. Tuy nhiên, Real không cần quá lo lắng khi mới đây, Suarez đã lên tiếng mời chào CLB Hoàng gia Tây Ban Nha trên The Sun.

Suarez không thể chối từ nếu Real đưa ra lời đề nghị. Ảnh: Internet

Suarez nói rằng: "Tôi vẫn còn hợp đồng với Liverpool những thật khó để nói không với một CLB vĩ đại như Real Madrid. Tôi đã nói chuyện với HLV Brendan Rodgers và ông ấy biết tôi muốn gì. Ông ấy cũng hiểu hoàn cảnh của tôi hiện tại.

"Thật là một niềm vinh dự cho một cầu thủ Uruguay như tôi được thi đấu cho Real. Tôi đã tập luyện chăm chỉ từ khi chỉ là một cậu bé để đạt được những thành công ngày hôm nay. Tuy nhiên, tôi đã quá mệt mọi với giới truyền thông Anh và mọi việc đã đi quá giới hạn. Đến Real sẽ là giải pháp tốt hơn cho chúng tôi."


Vừa qua, Suarez vừa mới gia hạn hợp đồng với Liverpool đến tận năm 2017 nhưng kèm theo điều khoản phá vỡ hợp đồng "chỉ" có 40 triệu bảng, một số tiền vừa tầm Real Madrid và vì vậy, thương vụ này nhiều khả năng sẽ thành công.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục