Luis Suarez được ca ngợi hết lời sau trận El Clasico

07:12 Thứ hai 23/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Luis Suarez đã được khen ngợi hết lời sau trận đấu với Real Madrid ở Nou Camp.

Real Madrid dù phải làm khách vẫn khiến Barca gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là trong hiệp 1. Sau khi Ronaldo ghi bàn gỡ hòa cho Kền kền trắng, sang hiệp 2, Luis Suarez đã có pha khống chế bóng đẳng cấp, trước khi tung ra cú dứt điểm hiểm hóc, hạ gục Iker Casillas ấn định thắng lợi 2-1 cho Gã khổng lồ xứ Catalan.

"Bàn thắng của Luis Suarez rất đẹp mắt. Chúng tôi luôn chờ đợi điều này từ một tiền đạo như Suarez. Và cậu ấy đã luôn có thể tạo ra nhiều thứ khác biệt," chủ tịch Barca Josep Maria Bartomeu nhận xét.

"Đó là một trận đấu tuyệt vời và chúng tôi rất vui mừng với kết quả đạt được. Trong hiệp đầu, Madrid tỏ ra rất nguy hiểm. Nhưng cuối cùng, Barca đã giành trọn 3 điểm. Mọi người đều đã nỗ lực thi đấu và tạo ra nhiều cơ hội."

HLV Carlo Ancelotti của Real cũng phải khen ngợi Suarez: "Luis Suarez là tiền đạo có kĩ năng tuyệt vời. Cậu ấy đã tìm thấy khoảng trống và ghi bàn. Tôi không nghĩ bàn thắng đó đến từ lỗi của hàng phòng ngự Real."

Sau trận đấu, tiền đạo người Uruguay thừa nhận bàn thắng đêm nay là pha lập công quan trọng nhất mà anh ghi được cho Barcelona.

“Đẳng cấp của Suarez được thể hiện” - đó là dòng 'tít' được tờ Marca đăng tải ngay sau chiến thắng của Barcelona trước Real Madrid.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục