Luis Suarez đang điều trị tâm lý

23:29 Thứ sáu 14/11/2014

Luis Suarez tiết lộ anh đã gặp nhiều khó khăn sau khi bị FIFA cấm thi đấu 4 tháng vì cắn Giorgio Chiellini tại World Cup 2014. Chỉ trong vòng 15 tháng, tiền đạo Uruguay đã hai lần cắn đối thủ. Trước đó, anh cắn hậu vệ Branislav Ivanovic và bị FA cấm thi đấu 10 trận.

Sau hai sự cố liên tiếp, Suarez đang điều trị tâm lý nhằm chấm dứt tình trạng cắn đối thủ, kiểm soát hành vi của mình tốt hơn. Chân sút 27 tuổi cho biết CLB Barcelona đã hỗ trợ cho anh rất nhiều trong quá trình điều trị tâm lý.

Luis Suarez đang phải điều trị tâm lý

Luis Suarez thừa nhận đang phải thay đổi lối hành xử và cả lối chơi của mình vì gây tổn hại đến CLB chủ quản và cả đội tuyển quốc gia. Anh vừa ghi bàn cho Uruguay trong trận giao hữu với Costa Rica. Đó là bàn thắng thứ 5 trong 5 trận liên tiếp cho Uruguay nhưng nghiệt một nỗi ở Barcelona anh vẫn chưa có bàn thắng nào.

Nhiều báo chí ở Tây Ban Nha chỉ ra nguyên nhân Suarez chưa có bàn thắng cho Barcelona là do anh quá mập. Suarez cho biết suốt sự nghiệp thi đấu của mình, chưa lần nào anh bị dư cân. Bác sĩ tại Barcelona kiểm tra sức khỏe của toàn đội đưa ra số liệu thống kê: Suarez là một trong 6 cầu thủ có lượng mỡ thừa thấp nhất và có trọng lượng thấp nhất đội bóng. Việc Suarez chưa ghi bàn được chính tiền đạo này thừa nhận là anh cần phải điều chỉnh lối chơi cho “khớp” với toàn đội.

Suarez tỏ ra không vui khi FIFA không điền tên anh vào danh sách ứng cử viên Quả bóng vàng FIFA 2014 vì hành vi cắn Chiellini ở World Cup 2014. Điều này làm tổn thương Suarez bởi anh trước đó đã cống hiến rất tuyệt vời cho Liverpool. Tuy nhiên, sau tất cả vụ việc, Suarez muốn gạt bỏ tất cả tập trung vào điều trị tâm lý và ghi bàn cho Barcelona.
Hoàng Hưng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục