Luis Suarez cứu Barca bàn thua trông thấy

23:28 Thứ bảy 07/09/2024

TinTheThao.com.vnMùa hè 2024, Luis Suarez đã liên hệ với BLĐ Barca để tiết lộ việc hậu vệ Ronald Araujo cân nhắc nghiêm túc việc ra đi.

Đầu mùa hè 2024, Ronald Araujo có những thời điểm nhận sự quan tâm từ Bayern Munich. Hùm Xám rất muốn chiêu mộ hậu vệ người Uruguay.

Trong bối cảnh ấy, Araujo đã cân nhắc nghiêm túc chuyện rời Barcelona. Anh cho rằng việc gia nhập Allianz Arena không chỉ giúp mình nhận được mức đãi ngộ tốt hơn mà còn có cơ hội cạnh tranh những danh hiệu lớn.

Theo Mundo Deportivo, Araujo đã tâm sự vấn đề này với Luis Suarez, người đàn anh thân thiết trong màu áo ĐT Uruguay. Biết được mọi chuyện tiền đạo sinh năm 1987 lập tức liên hệ đội bóng cũ để nói rõ sự việc.

Araujo cân nhắc nghiêm túc việc rời Barca hè qua.

Chủ tịch Joan Laporta rất biết ơn hành động của Luis Suarez. Ngay sau đó, phía Barca tổ chức cuộc gặp gỡ với Araujo và người đại diện.

Họ nói rõ ràng quan điểm về việc coi Araujo là trụ cột quan trọng của đội bóng ở thời điểm hiện tại. Thậm chí, Barca còn đề nghị hậu vệ người Uruguay gia hạn hợp đồng. Chi tiết về lời đề nghị của Gã khổng lồ xứ Catalan chưa được tiết lộ. Hợp đồng cũ giữa đôi bên vẫn còn thời hạn tới mùa hè năm 2026.

Araujo hiện đang trong quá trình dưỡng thương. Cầu thủ 25 tuổi dính chấn thương dây chằng khi thi đấu cho ĐT Uruguay tại Copa America 2024 và phải nghỉ thi đấu tới tháng 11.

Minh Khuê | 23:28 07/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục