Luis Suarez càm ràm trọng tài bất công với Barcelona

11:26 Thứ hai 26/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Luis Suarez càm ràm trọng tài có những phán quyết bất công với Barcelona trong chiến thắng 3-1 trước Eibar ở vòng 9 La Liga diễn ra rạng sáng nay.

Luis Suarez càm ràm trọng tài bất công với Barcelona. Ảnh: Internet.

Trước Eibar, Luis Suarez lập hat-trick, qua đó giúp Barcelona ngược dòng hạ đối thủ. Nhưng chiến thắng này không trọn vẹn khi Javier Maschearano nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài sau một quyết định gây tranh cãi. Theo đó, tiền vệ người Argentina bị đuổi khỏi sân do chửi thề nhắm vào trọng tài biên, dù cho HLV Luis Enrique lên tiếng bênh vực cậu học trò khi cho rằng đó chỉ là thói quen lẩm bẩm của dân Argentina.

"Chúng tôi đã cố gắng giúp đỡ các trọng tài. Tuy nhiên, sau cùng thì lại có cảm giác đối thủ có thể đá chúng tôi bất kỳ lúc nào và với mật độ thường xuyên nhưng lại không phải nhận thẻ phạt nào. Ngược lại, Barcelona luôn dính thẻ trong pha phạm lỗi đầu tiên," Luis Suarez nói. Cũng theo tay săn bàn người Argentina, anh không tỏ ra lo lắng khi có những tin đồn các trợ lý trọng tài sắp tới nhận được lệnh thiên vị Real Madrid khi hai đội sắp thư hùng vào tháng tới.

Với Luis Suarez, cú hat-trick vào lưới Barcelona tạo ra nhiều cung bậc cảm xúc ý nghĩa. Số là cựu sao Liverpool ghi bàn đúng một năm sau ngày có trận đầu tiên khoác áo Barcelona (25/10/2014). "Thật là một cảm xúc đặc biệt, song tôi luôn tập trung cho trận đấu tiếp theo," Luis Suarez cho biết thêm.

T.Y | 11:00 26/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục