Luis Nani với M.U: Bỏ thì thương, vương thì tội

08:12 Thứ năm 04/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau một mùa giải đá cho Sporting Lisbon dưới dạng cho mượn Luis Nani sẽ trở lại Old Trafford vào mùa hè này. Nhưng dường như HLV Louis van Gaal không hề mong M.Uốn sự trở lại đó, giờ đây tiền vệ 29 tuổi dường như đang là 'cục nợ' của Quỷ đỏ thành Manchester.

Tiền vệ sinh năm 1986 từng được xem là bản sao của Cristiano Ronaldo và đã có giai đoạn chơi như Ronaldo hồi còn ở M.U. Đó là vào năm 2011, khi Nani rực sáng với những bàn thắng và một lối chơi đẹp mắt hiệu quả. Nhưng nó không duy trì được lâu cho đến khi tiền vệ này dính chấn thương và bắt đầu sa sút nghiêm trọng.

Luis Nani sẽ trở lại Old Trafford vào mùa hè này. Ảnh: Internet.

Nhưng bất ngờ là trong thời gian David Moyes nắm quyền tại sân Old Trafford, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã được kí một bản hợp đồng năm năm với mức lương ngất ngưởng. Chính điều đó đang khiến M.U đang rất khó xử trong việc quyết định chuyện đi hay ở của tiền vệ 29 tuổi này.

Dù có phong độ khá tốt tại Sporting Lisbon nhưng đội bóng của Bồ Đào Nha cũng không mấy mặn mà trong việc M.Ua đứt Nani, trong khi đó thật khó để tìm ra một đội bóng nào có thể chồng đủ được 17 triệu bảng để có chữ kí của tiền vệ này. Nhưng nếu không bán Nani mà giữ anh lại thì Van Gaal cũng chẳng biết sử dụng ra sao với cầu thủ này.

Hiện tại, hai cánh của Quỷ đỏ đã quá chật chội với những cái tên Angel di Maria, Ashley Young, Juan Mata, Antonio Valencia hay Adnan Januzaj. Đó là chưa kể đến tân binh Memphis Depay mới gia nhập hoàn toàn có thể chạy cánh khi cần thiết. Đến chỗ để dự bị Nani còn không có thì làm sao để thu nạp lại ngôi sao này.

Nani chưa hẳn đã hết thời nhưng lối chơi rườm rà và thiếu hiệu quả của anh vẫn còn nguyên qua năm tháng. Với Van Gaal đó là điều tối kỵ và không ngạc nhiên khi chính chiến lược gia người Hà Lan chẳng mấy mặn mà đến việc giữ lại tiền vệ này. M.U đang bước vào một mùa giải mới đầy tham vọng và chẳng có kế hoạch nào trong việc đó xuất hiện cái tên Nani.

M.U đã không còn chỗ cho Nani? Ảnh: Internet.

M.U đã hết sự nhẫn nại với những Tom Cleverley hay Anderson, những cầu thủ còn trẻ tuổi hơn Nani thì thật khó để tiền vệ người Bồ Đào Nha hy vọng có thể tìm lại mình ở sân Old Trafford. Cơ hội đã đến quá nhiều với tiền vệ sinh năm 1986 nhưng dường như tấm áo Quỷ đỏ vẫn là quá rộng với “bản sao” của Ronaldo này.

Chính Nani đã bày tỏ anh M.Uốn quay lại xứ Sương mù, còn với M.U nếu không còn sự lựa chọn nào khác bất đắc dĩ họ phải thâu nạp trở lại tiền vệ 29 tuổi. Một sự tái hợp không hề mong M.Uốn và chẳng mấy hạnh phúc. Những ngày tháng làm bạn với băng ghế dự bị lại tiếp tục sắp xảy đến với Nani nữa rồi.

Quốc Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục