Luis Nani sẽ là đồng đội của Falcao?

21:59 Thứ ba 25/06/2013

Vào lúc này, những tin đồn cho rằng Luis Nani sẽ đến Monaco đang mọc lên rầm rộ khi bức ảnh tiền vệ này chụp chung với Radamel Falcao xuất hiện.

Ai cũng biết, Falcao đã là người của Monaco sau một thương vụ đắt giá và đầy bất ngờ.


Dù đã tậu một loạt tên tuổi như Moutinho, James Rodriguez, Falcao và Carvalho; Monaco vẫn chưa muốn dừng lại bởi trước mắt, họ sẽ không bị ảnh hưởng bởi luật công bằng tài chính mà UEFA đưa ra. Cái tên mà đại giá mới nổi của nước Pháp nhắm đến không ai khác là Luis Nani.

Cầu thủ chạy cánh của United năm nay 26 tuổi, gia nhập Quỷ Đỏ từ Sporting Lisbon vào năm 2007. Nani vốn được kỳ vọng sẽ trở thành một bản sao của Ronaldo, nhưng từ đó đến nay anh vẫn chưa thể đạt được đến tầm đẳng cấp như người đồng hương nổi tiếng đang chơi cho Real.

Dù sao thì cũng phải thừa nhận Nani là một trong những cầu thủ chạy cánh hàng đầu thế giới, kĩ thuật hay tốc độ của anh thực sự đáng gờm. Nani có thể không còn chỗ đứng ở Old Traford nhưng anh vẫn được nhiều CLB lớn săn đuổi. Nổi lên trong đó chính là Monaco, đội bóng sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng gửi đến Man United.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục