Luis Figo chọn ai thắng Siêu kinh điển?

11:30 Thứ bảy 23/12/2017

TinTheThao.com.vnTrong quá khứ, Luis Figo từng thi đấu cho cả Barcelona và Real Madrid.

Theo đó, huyền thoại bóng đá người Bồ Đào Nha hy vọng Real Madrid sẽ giành chiến thắng trong trận Siêu kinh điển đêm nay. Dù thời gian khoác áo Barca của Figo nhiều hơn so với Real nhưng danh thủ này vẫn giành nhiều tình yêu cho đội chủ sân Bernabeu.

Figo chọn ai thắng Siêu kinh điển? - Bóng Đá

Figo đặt trọn niềm tin vào Real Madrid. 

Chia sẻ với tờ Goal, Figo cho hay: "Tôi là một fan hâm mộ của Real Madrid và tôi hy vọng họ sẽ luôn giành chiến thắng. Không chỉ ở trận đấu này mà còn tất cả các đấu trường tại Tây Ban Nha."

Nói về người đồng đội cũ là hiện là HLV của Real, Zinedine Zidane, Figo bày tỏ quan điểm: "Thật khó để dự đoán điều gì sẽ diễn ra trong tương lai. Zidane đã đi theo con đường của mình và cho đến lúc này, anh ấy đã hoàn toàn đúng đắn. Tôi nghĩ Zidane có mọi yếu tố cần thiết để ở lại cống hiến cho Real thêm nhiều năm. Tôi cũng hy vọng anh ấy sẽ gắn bó lâu dài với CLB."

Hiện tại, Barca đang dẫn đầu La Liga với 11 điểm nhiều hơn so với Real. Tuy nhiên, cả hai đội vô cùng quyết tâm cho trận đánh lớn đầu tiên của mùa giải. Ở trận đấu này, Real đón chào sự trở lại của siêu sao Cristiano Ronaldo. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã hoàn tất mọi giáo án của ban huấn luyện trong buổi tập gần nhất và sẵn sàng xung trận.

Video tài năng của Figo:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 10:40 23/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục