Luis Figo cảnh báo Real Madrid vì phụ thuộc quá nhiều vào Ronaldo

23:17 Thứ năm 07/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, cựu ngôi sao của Bồ Đào Nha và Real Madrid, huyền thoại Luis Figo cho biết rằng đội bóng cũ của anh đã phụ thuộc quá nhiều vào người đồng hương, Cristiano Ronaldo.

Figo đã từng có khoảng thời gian chơi bóng cùng với một huyền thoại khác của ‘Kền kền’ là Zinedine Zidane, người đang là trợ lý HLV cho Ancelotti tại Bernabeu. Bộ đôi này đã đem về cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hai chiếc cúp vô địch La Liga.

Ronaldo đang có phong độ rất cao trong khoảng thời gian gần đây. Ảnh: Internet.

Trong một chia sẻ mới đây nhất, Figo cho rằng Real Madrid rất có thể phải trả giá nếu như phụ thuộc quá nhiều vào ‘hậu bối’ Cristiano Ronaldo của mình.

Ronaldo luôn luôn thi đấu ở một cấp độ rất cao.” - Figo phát biểu tại Radio Marca.

Cậu ấy là một cầu thủ rất ấn tượng, luôn muốn hoàn thiện và là ngôi sao đẳng cấp hàng đầu thế giới, Ronalo đã tạo ra sự khác biệt với khả năng của mình.”

“Nhưng bên cạnh những tính năng của cậu ấy, Real Madrid không thể chỉ dựa quá nhiều vào một cầu thủ. Đó sẽ là một điều thực sự rất không tốt. Có những khoảnh khắc trong mùa giải này khi mà Ronaldo sẽ không thể quyết định được tình hình nó sẽ kéo cả đội đi xuống."

Ronaldo đã ghi được 23 bàn thắng trong tổng số 18 lần ra sân kể từ đầu mùa giải, đây sẽ là một cơ hội rất lớn để siêu sao người Bồ Đào Nha có hy vọng giành lấy danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA mà Lionel Messi đang nắm giữa 4 lần liên tiếp, ở mùa giải năm nay.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục