Luis Enrique phân vân chọn người bắt chính tại Champions League

18:32 Thứ tư 17/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sự trở lại của thủ thành Ter Stegen khiến cho Luis Enrique đau đầu chọn người bắt chính ở đấu trường Champions League.

Khi Victor Valdes ra đi, Barca lập tức mua cùng lúc hai thủ môn để đắp vào khoảng trống to lớn để lại nơi khung gỗ. Ban đầu, chàng trai đến từ nước Đức sẽ là người bắt chính tại Barca, Claudio Bravo là sự lựa chọn thứ hai và Masip là ứng cử viên thứ ba ở Barca.

Claudio Bravo và Marc-Ter Stegen. Ảnh: FCB

Tuy nhiên, người tính không bằng trời tính, trước khi La Liga bắt đầu, Ter Stegen bị chấn thương nên Bravo bắt tất cả các trận tại giải quốc nội. Đáng nói là thủ môn người Chile chơi khá tốt và chưa để lọt lưới bàn nào, phong độ của anh trên sân cũng rất tốt. Đúng lúc Champions League khởi tranh là khi Ter Stegen đã bình phục chấn thương lưng.

Rõ ràng, việc Ter Stegen đến Camp Nou không phải để học hỏi kinh nghiệm mà là tìm kiếm cơ hội tỏa sáng tại Barcelona. Luis Enrique sẽ phải cân nhắc sao cho dung hòa tình và lý. Ví như các mùa trước, các huấn luyện viên thường chia các đấu trường ra để tạo cơ hội cho mọi thủ môn được thi đấu và chứng tỏ khả năng.

La Liga có đến 38 vòng đấu và diễn ra liên tục; ngược lại Champions League có số trận ít hơn nhưng danh giá và khắc nghiệt hơn rất nhiều. Đây sẽ là bài toán khó cho Luis Enrique khi chọn hai bắt tại La Liga và người sẽ chụp ở Champions League. Ngoài ra, có tin cho rằng thủ thành Jordi Masip được ưu tiên ra sân ở Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha.

Cule có lẽ phải chờ đội hình ra sân vào rạng sáng mai mới có thể biết được quyết định khó khăn và đầy tính ảnh hưởng nơi khung thành đội bóng xứ Catalan.

Theo Ron | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục