Luis Enrique phá luật vì Xavi và Vermaelen

09:57 Thứ bảy 23/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Luis Enrique của Barcelona sẽ phá luật khi quyết định công bố danh sách đội hình thi đấu trước trận gặp Deportivo La Coruna ở vòng 38 La Liga diễn ra rạng sáng mai.

Xavi sẽ đá chính tối nay. Ảnh: Internet.

Từ đầu mùa, Luis Enrique áp dụng chính sách tung hoả mù về lực lượng. Theo đó, không khi nào ông công bố đội hình trước khi trận đấu diễn ra. Nhưng vì trận đấu cuối cùng của La Liga sẽ là khoảnh khắc Xavi chia tay Barcelona, HLV Luis Enrique quyết định phá luật.

Báo AS cho biết, nhà cầm quân người Tây Ban Nha thông báo Xavi sẽ đá chính. Thậm chí, tiền vệ này còn được đảm bảo chơi suốt 80 phút và chỉ được rút ra sân nghỉ trong 10 phút cuối. Đây là cách để Luis Enrique vinh danh những giá trị được Xavi đóng góp cho đội chủ sân Nou Camp suốt thời gian qua.

Ngoài ra, trung vệ "bí ẩn" Thomas Vermaelen cũng được trao cơ hội đá trận ra mắt Barcelona, dù gia nhập CLB hè năm ngoái. Trường hợp của hậu vệ người Bỉ rất kỳ lạ.Từ ngày tới Catalan, Vermaelen chưa đá trận nào vì chấn thương. Do Barca sớm vô địch, vì vậy HLV Enrique sẽ tạo điều kiện cho cậu học trò thi đấu.

Trận này, nhà cầm quân người Tây Ban Nha dự định tung đội hình hai, khi cho phép nhiều trụ cột nghỉ ngơi. Lý do vì Barcelona vẫn còn hai trận chung kết quan trọng trước mắt gặp Bilbao tại cúp Nhà vua và Champions League chạm trán Juventus.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục