Luis Enrique nhẹ nhõm sau khi tuyên bố sẽ rời Barca

22:05 Thứ sáu 03/03/2017

TinTheThao.com.vnChiến lược gia 46 tuổi cho hay ông cảm thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều sau khi công khai tuyên bố quyết định của mình với các học trò cũng như giới truyền thông.

Cuối tuần này, Barcelona sẽ tiếp tục chặng đường chinh phục danh hiệu La Liga ở mùa giải năm nay với cuộc chạm trán Celta Vigo, trận đấu được dự đoán là sẽ không dễ dàng cho các nhà đương kim vô địch của giải đấu.

Luis Enrique nhẹ nhõm sau khi tuyên bố sẽ rời Barca - Bóng Đá

 HLV Luis Enrique nhẹ nhõm sau khi tuyên bố rời Barca vào cuối mùa giải. Ảnh: MARCA

Theo sau chiến thắng tưng bừng hồi giữa tuần trước Sporting Gijon, HLV Luis Enrique đã khiến không ít người ‘ngã ngửa’ trước tuyên bố sẽ rời Camp Nou khi mùa giải kết thúc. Trong 3 tháng còn lại với tư cách là thuyền trưởng của đội bóng, Lucho sẽ có không ít nhiệm vụ khó khăn đề ra trước mắt mà ông chắc chắn muốn hoàn thành tốt, mở đầu là cuộc đối đầu với Celta Vigo cuối tuần này.

“Kiểm soát bóng sẽ không dễ dàng trước một đối thủ chơi pressing. Họ cũng đã từng giành chiến thắng tại Camp Nou. Mọi chuyện sẽ tương đối khó khăn và yêu cầu chúng tôi phải chơi với phong độ cao nhất.” Về cảm xúc hiện tại sau quyết định được tuyên bố mới đây, Lucho chia sẻ: “Tôi cảm thấy thế nào ư? Tôi vẫn vậy nhưng có nhẹ nhõm hơn một chút. Tôi không muốn bàn về tân HLV, tôi chỉ bị ám ảnh bởi việc làm tốt nhiệm vụ trong 3 tháng còn lại.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 22:20 03/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục