Luis Enrique không sợ bị “đá” khỏi Barcelona

10:44 Chủ nhật 15/02/2015

Trả lời phỏng vấn trước trận đấu gặp Levante, HLV trưởng của Barcelona - Luis Enrique cho biết ông đang tập trung cho CLB và không hề nghĩ đến bất kỳ việc gì khác.

Barcelona vừa chấm dứt hợp đồng với HLV của đôi trẻ - Barcelona B là Eusebio. Trước đó đội bóng xứ Catalan cũng đã sa thải giám đốc thể thao Zubi Zubizarreta sau những thành tích yếu kém trong công tác chuyển nhượng của đội bóng kể từ năm 2009. Những động thái này của đội chủ sân Nou Camp được xem là một cuộc "thanh lọc" lực lượng dưới thời tân chủ tịch Bartomeu sau khi lên nắm quyền thay cựu chủ tịch Rosell.

Và trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trước trận đấu với Levante, HLV của Barcelona - Luis Enrique đã có những chia sẻ về tình hình hiện tại của Barca. Không những vậy, trả lời về những tin đồn về việc mình có thể rời Barcelona cuối mùa giải năm nay, chiến lược gia người TBN cũng khẳng định lúc này ông chỉ quan tâm đến thành tích của CLB chứ không hề quan tâm đến bất kỳ việc gì khác.

"Bạn cần phải biết chủ tịch là người quyết định tất cả chứ không phải lời nói của tôi. Tôi thật sự không muốn chia tay Eusebio, anh ấy đã làm rất tốt công việc của mình ở đội B. Tuy nhiên chủ tịch đã có quyết định và sẽ đưa ra lời giải thích sớm. Còn các HLV chỉ nên nói về bóng đá và chuyên môn của mình".

"Tôi không muốn trả lời về những câu hỏi chuyện mình sẽ rời khỏi đây. Tôi đang tập trung cho CLB. Và tôi sẽ tránh xa tất cả những điều này".

Bên cạnh đó, Luis Enrique cũng có những nhận định về trận đấu sắp tới với Levante. Ông cho biết đây sẽ là một trận đấu khó khăn và yêu cầu các học trò của mình cần phải tập trung để giành chiến thắng.

"Đây là một thời điểm tuyệt vời của chúng tôi. Tuy nhiên chúng tôi sẽ gặp Levante, một đội bóng đang chiến đấu để trụ hạng. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn và phức tạp đối với chúng tôi".

"Tất nhiên tôi cũng đang có trong tay những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất thế giới. Chúng tôi luôn ra sân với 10 cầu thủ tốt nhất trong đội hình. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn nhưng Barca sẽ chiến thắng bởi chúng tôi đang thi đấu rất hiệu quả. Rất ít đội bóng làm được như Barca lúc này".

"Tôi không quan tâm tới Real Madrid. Chúng tôi đang chơi tốt nhưng họ vẫn đang dẫn đầu bảng. Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng và trở lại vị trí dẫn đầu cũng như sẽ giành chức vô địch vào cuối mùa giải".

Hiện tại Barcelona của Luis Enrique vẫn đang kém Real Madrid 4 điểm và thi đấu ít hơn một trận. Nếu không thể giành chiến thắng trước Levante, Barca sẽ lại tiếp tục bị Real Madrid bỏ xa và những nỗ lực trước đó của thầy trò Enrique sẽ đổ sông bể.

Văn Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục