Luis Enrique: Có Neymar hay không không quan trọng!

19:40 Thứ bảy 22/04/2017

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng của Barcelona tỏ ra không hề lo lắng với sự vắng mặt của Neymar ở trận El Clasico tới đây trên sân Bernabeu.

Neymar là một trong những nhân tố quan trọng với lối chơi của Barcelona kể từ khi ngôi sao người Brazil cập bến Camp Nou hồi hè 2013. Mùa giải năm nay, mặc dù không sở hữu những thành tích ấn tượng trong khâu ghi bàn, nhưng Neymar vẫn là một trong những cầu thủ đáng xem nhất, bên cạnh các bậc đàn anh của mình.

Luis Enrique: Có Neymar hay không không quan trọng! - Bóng Đá

 Neymar vắng mặt vì án treo giò.

Cuối tuần này, trận Siêu kinh điển được cả thế giới mong đợi sẽ diễn ra trên sân Santiago Bernabeu. Tuy nhiên, một trong những bất lợi với Barca trong trận đấu này là sự vắng mặt của Neymar. Chân sút 25 tuổi đã nhận án treo giò 2 trận với hành vi ‘trêu ngươi’ trọng tài sau khi bị truất quyền thi đấu ở trận với Malaga cách đây 2 tuần. Barca đã làm mọi điều có thể để ‘cứu’ Neymar, tuy nhiên, khả năng cao cựu cầu thủ Santos sẽ không thể góp mặt trong trận El Clasico này.

Dẫu vậy, phát biểu trước trận đấu, HLV Luis Enrique tự tin khẳng định việc thiếu vắng Neymar không quá ảnh hưởng đến kế hoạch của ông: “Với tư cách là 1 HLV, tôi đã và đang chuẩn bị cho trận đấu trong cả 2 trường hợp có Neymar và không có Neymar. Nó sẽ không ảnh hưởng đến việc tôi có lạc quan hay không vì tôi đã có những sự chuẩn bị của riêng mình.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 19:35 22/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục