Luis Enrique chúc mừng Bilbao, muốn Barca học cách... thua

06:41 Thứ ba 18/08/2015

(TinTheThao.com.vn) – Barcelona không thể ngược dòng, tan vỡ giấc mơ ăn 6 sánh với thời Pep Guardiola nhưng HLV trưởng Luis Enrique vẫn dành lời chúc mừng Athletic Bilbao.

Enrique muốn Barcelona học hỏi từ thất bại này. Ảnh: internet

Chỉ có được trận hòa 1-1 tại Nou Camp, Barcelona đã không thể lật ngược thế cờ và chịu thua với tổng tỉ số 1-5 sau hai lượt trận. Chấp nhận để Athletic Bilbao giành Siêu cúp Tây Ban Nha đầu mùa.

Trả lời phỏng vấn sau trận, Luis Enrique nói trên AS: Chúc mừng Bilbao vì trận đấu tuyệt vời này, họ xứng đáng với danh hiệu Siêu Cúp. Nhiều tháng trước khi gặp nhau tại chung kết Cúp nhà Vua, tôi đã nói rằng những cố gắng của họ xứng đáng có một danh hiệu, xin chúc mừng.”

“Chúng tôi đã không có đủ may mắn, nhất là tình huống Gerard Pique sút chạm xà, nhưng nhìn chung đội bóng đã thể hiện tốt. Trận đấu đã kết thúc sớm khi Pique nhận thẻ đỏ, Bilbao có quá nhiều điều kiện thuận lợi để chơi phản công.”

“Tôi hiểu rằng Bilbao đã thi đấu quá xuất sắc tại Siêu cúp TBN, họ vô địch hoàn toàn xứng đáng. Với Barca, bạn cần phải trải nghiệm cảm giác thắng cuộc lẫn thua cuộc. Sẽ là điều tốt khi học cách thất bại để hiểu được gian khổ và vinh quang khi thắng trận là như thế nào.”

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục