Luis Enrique: "Barca xem trọng kết quả trận gặp Vallecano"

21:25 Thứ sáu 03/10/2014

(TinTheThao.com.vn) – HLV trưởng Luis Enrique của Barcelona vừa có cuộc trả lời phỏng vấn trước trận gặp Rayo Vallecano.

HLV trưởng của Barcelona đã làm rõ mục tiêu phải thắng cho các học trò sau thất bại đầu tiên của mùa giải trước PSG: “Bất cứ thông kê hay tranh luận đều không quan trọng. Điều quan trọng nhất là kết quả cuối cùng trên bảng tỉ số”.

Nhận xét về đội thủ Rayo Vallecano, thuyền trưởng của Barca tỏ ra rất ấn tượng lối dá của đội bóng này: “Rayo là đội bóng có lối đá ban bật rất nhiều. Tôi khá thích họ, họ biết cách không đối mặt sự mạo hiểm và biết cách triển khai lối chơi, họ sẽ khiến bạn phải lo sợ”.

Nhận câu hỏi về PSG từ phòng viên, Luis Enrique cho biết: “Cả trận đấu đó bạn đã thấy chúng tôi chơi tốt như thế nào, nhưng một khi đang ở Paris, mọi chuyện không dễ dàng”.

Nói về những chỉ trích và phong độ nghèo nàn của Iniesta: “Tôi vẫn thấy Andres Iniesta luôn giữ giá trị của anh ấy. Luôn kiến tạo và dùng nhãn quan thiên bẩm. Với các chỉ trích thì tôi luôn giữ thế trung lập. Tôi biết cách tốt nhất cần làm cho đội bóng và các cầu thủ”.

Việc Pique được gọi lại tuyển Tây Ban Nha và đội hình ra sân trận đấu tới cũng được Enrique đề cập: “Tôi nghĩ đó là một tin tốt khi Del Bosque gọi Pique lên tuyển. Tôi luôn muốn tạo cơ hội cho các cầu thủ ra sân thật nhiều, Xavi là một cầu thủ có đóng góp rất lớn cho đội bóng, và tôi luôn cố gắng tạo ra sự công bằng”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục