Luis Enrique: ‘Barca không quan tâm đến kỷ lục của Messi’

10:34 Thứ bảy 18/10/2014

Chiến lược gia 44 tuổi khẳng định, Barca sẽ tập trung giành trọn 3 điểm trước Eibar thay vì quan tâm đến việc Messi có trở thành chân sút xuất sắc nhất lịch sử La Liga hay không.

Chỉ phải tiếp đón tân binh Eibar tại Nou Camp đêm nay, khả năng giành trọn 3 điểm của Barcelona là rất sáng sủa. Tuy nhiên, không vì vậy mà HLV Luis Enrique muốn các học trò nảy sinh tâm lý chủ quan. Thậm chí, chiến lược gia 44 tuổi còn khẳng định cả đội sẽ tập trung thi đấu để giành chiến thắng thay vì quan tâm đển kỷ lục ghi bàn của Lionel Messi tại La Liga. Chân sút người Argentina cần 3 bàn thắng nữa để chính thức vượt qua huyền thoại Telmo Zarra, trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử giải đấu số một Tây Ban Nha.

HLV Luis Enrique không quan tâm đến gì khác ngoài kết quả mà Barca giành được.

Enrique thẳng thắn cho biết: “Chúng tôi không nói về các kỷ lục. Tất cả sự quan tâm đều hướng đến một kết quả tốt cho đội bóng. Tôi cũng chưa nghe thấy bất kỳ bình luận nào về những chủ đề khác trong phòng thay đồ. Cả đội đều đang tập trung cho mục tiêu giành trọn 3 điểm trước Eibar và các trận đấu khác. Ngoài ra, chúng tôi không quan tâm đến bất kỳ điều gì khác”.

“Chúng tôi sắp đối mặt với một lịch thi đấu dày đặc nên tôi muốn mọi thứ phải được chuẩn bị kỹ càng, từ phong độ của các cầu thủ, những chuyến làm khách, tập luyện hay nghiên cứu đối thủ tiếp theo... Tôi không hề nhận thấy sự lơ đãng hay mất tập trung nào từ các học trò. Tôi đảm bảo những cầu thủ thích tung tin đồn sẽ có cơ hội được ngồi dự bị dài dài”, cựu tuyển thủ Tây Ban Nha tỏ ra cứng rắn.

Vào tuần tới, Barca sẽ có trận El Clasico với kình địch Real và đó nhiều khả năng cũng là màn ra mắt của tân binh đắt giá, Luis Suarez. Trước những thông tin cho rằng ngôi sao người Uruguay khó có đủ thể lực để ra sân, Enrique lập tức phủ nhận. “Tôi luôn để mắt đến Luis Suarez trong mỗi buổi tập luyện. Thật khó để nói cậu ấy đang đạt 80, 90 hay 100% phong độ nhưng tôi biết cậu ấy đang ở trạng thái thể lực tốt nhất. Pedro cũng đã luyện tập chăm chỉ và cậu ấy nhiều khả năng sẽ góp mặt trong đội hình xuất phát”.

Thành Quảng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục