Luis de la Fuente làm nên lịch sử Tây Ban Nha

06:16 Thứ tư 16/10/2024

TinTheThao.com.vnTheo thống kê từ MisterChip, Luis de la Fuente tạo nên lịch sử bóng đá Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Serbia.

Mới đây, Tây Ban Nha tiếp tục cho thấy phong độ tuyệt vời của mình dưới thời Luis de la Fuente với chiến thắng 3-0 trước Serbia tại UEFA Nations League. Aymeric Laporte, Alvaro Morata và Alex Baena là những cầu thủ ghi bàn tại Cordoba, giúp La Roja thể hiện đẳng cấp vượt trội trước đội khách, mặc dù thiếu vắng sự phục vụ của nhiều cầu thủ chủ chốt.

Luis de la Fuente đã làm rất tốt cho ĐTQG Tây Ban Nha.

Những ngôi sao như Dani Carvajal, Robin Le Normand, Rodri Hernandez, Lamine Yamal hay Nico Williams đều dính chấn thương. Và Luis de la Fuente tình cơ tạo nên lịch sử bóng đá Tây Ban Nha, khi đây là lần đầu tiên sau 96 năm, đội hình của La Roja đấu với Serbia không có cầu thủ nào từ Barcelona, ​​Real Madrid và Atletico Madrid.

Luis de la Fuente nói về điều này: "Chúng tôi phải là một tập thể. Tôi thực sự thích tình huống này vì chúng mang đến cho nhiều cầu thủ cơ hội để thể hiện bản thân. Có những cái tên không được giới truyền thông công nhận nhưng họ có khả năng. Chúng tôi biết trình độ của họ. Có rất nhiều cầu thủ giỏi ở Tây Ban Nha."

Chỉ có 4 cầu thủ, bao gồm Dani Vivian, Martin Zubimendi, Mikel Oyarzabal và Alex Baena hiện đang chơi ở La Liga, trong khi những cái tên còn lại ở bên ngoài Tây Ban Nha. Điều này nhấn mạnh đến chiều sâu ấn tượng mà De la Fuente may mắn sở hữu.

Minh Tuấn | 06:16 16/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục