Ludovic Giuly: Valdes muốn gia nhập Monaco

20:20 Thứ hai 04/11/2013

Ludovic Giuly, đồng đội cũ của Victor Valdes tại Barcelona, khẳng định thủ thành 32 tuổi này sẽ đến Monaco trong hè 2014.

Ludovic Giuly từng có nhiều năm sát cánh cùng Victor Valdes nên hai người vẫn giữ mối quan hệ khăng khít. Guily cùng Valdes còn có một “sợi chỉ” khác là Monaco, nơi Guily từng nhiều năm gắn bó trong khi Monaco cũng là đội bóng đang chèo kéo Valdes.

Và nhiều khả năng họ đã thành công, theo khẳng định của Guily trên tờ Bein Sport: “Valdes đã gắn bó với Barcelona từ khi còn rất trẻ. Giờ anh ấy muốn một điểm dừng chân nhẹ nhàng, ít áp lực hơn. Anh ấy muốn có cảm giác mới. Và tôi biết Monaco đã nhiều lần liên hệ với Valdes”.

“Valdes cũng đã nói với tôi điều này. Chúng tôi đã bàn bạc và anh ấy thực sự hứng thú với viễn cảnh gia nhập Monaco. Tôi không rõ Valdes sẽ quyết định ra sao nhưng chắc chắn, sẽ là rất tuyệt vời nếu anh ấy cập bến Monaco”.


Hiện Guily vẫn theo đuổi nghiệp quần đùi áo số. Tiền vệ 37 tuổi đang thi đấu cho CLB bán chuyên Monts d'Or Azergues Foot ở giải hạng Năm của Pháp.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục