Lucio hoặc Ranocchia sẽ rời Inter

15:34 Thứ bảy 12/05/2012

Sau khi Cordoba chính thức tuyên bố rời Inter sau 12 năm, hàng thủ Inter Milan sẽ tiếp tục xáo trộn. Lucio hoặc Ranocchia sẽ phải rời đội bóng này, để nhường chỗ cho hậu vệ Andreolli (Chievo), người cũng từng thuộc sở hữu Inter.

Hiện nay Lucio đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều đội bóng tại Ligue 1, bên cạnh Montpellier và Lille, lời đề nghị của PSG có vẻ đáng lưu ý nhất. Ngoài quan hệ thân thiết giữa Lucio và GĐTT Leonardo, PSG cũng tỏ ý sẵn sàng trả cho Lucio mức lương cao. HLV Ancelotti đề nghị phải tăng cường cho PSG một trung vệ kinh nghiệm nhằm phục vụ chiến dịch Champions League mùa tới. Bên cạnh đó, Lucio cũng đang nghe ngóng nhiều lời đề nghị từ Brazil để hồi hương.

Nhìn chung, việc trẻ hóa hàng thủ Inter là điều không thể trì hoãn trong mùa Hè 2012, đây cũng là nguyện vọng của HLV Stramaccioni và BHL. Việc phải xem xét lại tương lai của Ranocchia cũng có lý do, bởi cả mùa bóng vừa qua đóng góp của anh khá hạn chế, chưa kể mắc khá nhiều sai lầm tai hại. Chính vì vậy, BHL Inter vẫn sẽ giữ lại ít nhất 2 trung vệ giàu kinh nghiệm, Samuel và có thể cả Chivu sẽ tiếp tục gắn bó với Inter ở mùa giải tới.

Cách đây 2 năm, Inter bán đứt quyền sở hữu Andreolli cho Chievo, chắc chắn họ sẽ phải bỏ tiền ra để mua lại. Andreolli đã có nhiều tiến bộ kể từ khi chính thức thuộc về Chievo, chính điều này khiến Inter thay đổi suy nghĩ về hậu vệ này. Điều may mắn cho Inter là mức phí chuyển nhượng của Andreolli sẽ không cao do anh chỉ còn hợp đồng với Chievo tới năm 2013.

Lucio là một trong những nhân tố quan trọng nhất trong cú ăn 3 của Inter ở mùa 2009/10. Tuổi tác đã ngăn cản Lucio đóng góp nhiều hơn, cuộc chia tay sau 3 năm đầy thành công có lẽ là điều hợp lý!

Kinh Châu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục