Lucas Vazquez chốt khả năng cập bến Old Trafford

21:24 Thứ tư 09/12/2020

TinTheThao.com.vnHậu vệ Lucas Vazquez là một trong những mục tiêu chuyển nhượng của Manchester United.

 

Một buổi tập của Man United

Nhiều nguồn tin rộ lên rằng, Man United đang tìm kiếm cái tên cạnh tranh với Aaron Wan-Bissaka cho vị trí hành lang cánh phải. Thực tế, Wan-Bissaka có điểm mạnh là phòng ngự, nhưng lại hạn chế ở khả năng hỗ trợ tấn công.

Chính vì thế, các pha lên bóng bên cánh phải của Man United nhiều thời điểm gần như bị tê liệt. Rõ ràng, đây là một điều thiếu sót đối với một đội bóng lớn như Man United. Do đó, họ buộc phải sớm hành động.

Lucas Vazquez chốt khả năng cập bến Old Trafford - Bóng Đá

 Lucas Vazquez làm rõ khả năng gia nhập Man United.

Theo đó, báo chí loan tin, Man United bất ngờ dành sự quan tâm tới Lucas Vazquez của Real Madrid. Cầu thủ người Tây Ban Nha, vốn là một ngôi sao chạy cánh, đã thích nghi với vị trí hậu vệ phải, và được Man United chọn là một sự nâng cấp đối với Wan-Bissaka.

Man United sẵn sàng chi 15 triệu euro để sở hữu chữ ký của Vazquez. Tuy nhiên, nguồn tin từ tờ Defensa Central khẳng định rằng, Vazquez không có ý định rời Santiago Bernabeu, dù hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này.

Như vậy, Man United sẽ buộc phải tìm kiếm một phương án khác khả dĩ hơn. Được biết, Kieran Trippier là một mục tiêu khác mà Quỷ đỏ nhắm đến. Nhưng cơ hội thành công của thương vụ này cũng không nhiều, do Atletico Madrid không muốn nhả người.

Tiểu Lam | 20:54 09/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục