Lucas trấn an về tình hình chấn thương

18:31 Thứ năm 23/01/2014

Nhiều thông tin cho rằng tiền vệ của The Kop sẽ phải nghỉ thi đấu vài thắng sau khi dính chấn thương trong trận hòa 2-2 với Aston Villa hồi cuối tuần qua.

Tiền vệ Lucas Leiva của Liverpool đã bác bỏ những thông tin cho rằng anh sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương đầu gối. Cầu thủ người Brazil đã dính chấn thương chỉ sau 21 phút thi đấu trong trận hòa 2-2 với Aston Villa tại Anfield.

Anh đã lên Twitter để trấn an các CĐV về tình hình chấn thương của mình: "Tôi muốn các bạn được biết rằng chấn thương của tôi không quá nghiêm trọng và tôi sẽ trở lại tập luyện trong một vài tuần tới. Cảm ơn các bạn!"

Lucas đã bỏ lỡ phần lớn mùa giải 2011-12 khi dính chấn thương dây chằng đầu gối. Tiền vệ này cũng gặp phải một vấn đề ở đùi trong và phải nghỉ thi đấu ba tháng ở mùa giải năm ngoái.

Liverpool hiện đang chịu tổn thất nặng nề vì chấn thương của các trụ cột như: Daniel Agger (bắp chân), Jose Enrique (đầu gối) và Mamadou Sakho (gân khoeo). Họ sẽ có chuyến làm khách của Bournemouth tại FA Cup vào cuối tuần này trước khi bước vào trận derby Merseyside với Everton ba ngày sau đó.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục