Lucas Piazon: Tôi đã chơi tồi, nhưng được nghỉ xả hơi thật tuyệt

23:40 Thứ sáu 22/03/2013

Cầu thủ tấn công này xem những trận đấu sắp tới trước Rayo Vallecano và Real Sociedad là những trận quan trọng đối với tham vọng của Los Boquerones, khi họ cố gắng bắt kịp hai đội bóng thành Madrid.

Cầu thủ 19 tuổi này đang thuộc biên chế Chelsea, anh cũng có thái độ tự phê rất đáng khen khi nói về phong độ của mình dạo gần đây trước Espanyol, khi los Boquerones thua tan nát 2-0 trước đội bóng mới tháng trước còn đang ngấp nghé ở khu vực xuống hạng, ngay tại La Rosaleda.

"Tôi đã không chơi tốt tuần rồi. Tôi khởi đầu trận đấu khá tệ và không có được sự tự tin cần thiết trong suốt trận đấu dài dằng dặc này," Piazon nói với các phóng viên.

Cầu thủ tuổi teen này cũng cảm thấy rằng kỳ nghỉ thi đấu quốc tế cũng đã khiến đội bóng đã lọt vào đến Tứ kết Champions League này có thời gian nghỉ ngơi và lấy lại tinh thần.

Anh nói thêm: "Hai tuần nghỉ này chính là thứ chúng tôi cần để chắc rằng mình sẽ đạt phong độ tốt nhất trong các trận sắp tới."

"Tôi nghĩ rằng chúng tôi cần được nghỉ xả hơi. Điều này thật là cần thiết với một lịch thi đấu dày đặc như thế. Chúng tôi có hai ngày nghỉ để bỏ mọi thứ sang một bên và vui vầy cùng gia đình. Thật tuyệt làm sao!"

Hiện Malaga đang đứng ở vị trí thứ Tư trên bảng xếp hạng, cách nhóm dự Champions League đúng 3 điểm.

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục